:::     :::

เฮดโค้ชเลเกอร์สอัพเดตความพร้อมของเจมส์

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 38 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีและมีโอกาสหวนคืนคอร์ตในวันอาทิตย์นี้

ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส อัพเดตสถานะของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 38 ปี มีโอกาสฟื้นตัวกลับมาลงยืดเส้นยืดสายในเกมรับ ชิคาโก้ บูลล์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เจมส์ พักการแข่งขันไป 13 เกม นับตั้งแต่บาดเจ็บที่เส้นเอ็นเท้าขวาตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยฟอร์เวิร์ดลายครามทวีตข้อความในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาออกกำลังกายวันละ 3 รอบเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็กในช่วงท้ายฤดูกาลปกติ 

ช่วงที่ เจมส์ ฟื้นฟูร่างกาย เลเกอร์ส สถิติ 8-5 แตะ .500 ครั้งแรกของฤดูกาลนี้ หลังเกมชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส 116-111 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขยับสถิติเป็น 37-37 ไต่ขึ้นอันดับ 8 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 

ตลอดซีซั่นนี้ เจมส์ พลาดการลงเล่นมาแล้ว 27 เกม สูงสุดเทียบเท่าในอาชีพของฟอร์เวิร์ดวัย 38 ปี เนื่องจากการบาดเจ็บ ก่อน แฮม เฮดโค้ชทีม 'ม่วง-ทอง' จะอัพเดตสถานะของ เจมส์ ว่ากำลังฟื้นตัวตามกระบวนการและมีโอกาสหวนคืนคอร์ตในไม่ช้า

'กำลังเดินหน้าไปตามปกติ' แฮม กล่าวถึงกระบวนการฟื้นฟูร่างกายของ เจมส์ ก่อน เลเกอร์ส จะลงเล่นช่วง 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ 'แค่ทำงานที่ต้องทำเพื่อให้เขาก้าวไปด้วยกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})