:::     :::

นายกส.บอลบราซิลยันเองล็อกเป้า'อันเช่'

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ประธานสมาคมฟุตบอลบราซิล ออกมาอ้างว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ได้กลายเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับการเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของพลพรรค เซเลเซา

อันเชล็อตติ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นกุนซือคนถัดไปของทีมชาติบราซิล นับตั้งแต่ที่พวกเขาแยกทางกับ ตีตี้ หลังจากตกรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยน้ำมือ โครเอเชีย ในฟุตบอลโลก

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนซึ่งทำงานร่วมกับผู้เล่นชาวบราซิเลี่ยนอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส ในถิ่นเบร์นาเบว เคยปฏิเสธข่าวลือไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม เอ็ดนัลโด้ โรดริเกส ประธานสมาคมฟุตบอลบราซิล ยอมรับว่า อันเชล็อตติ เป็นตัวเลือกที่ผู้เล่น และกองเชียร์ชื่นชอบ และได้พูดถึงความชื่นชมในตัวเขาที่มีต่อนายใหญ่ เรอัล มาดริด

เขาบอกกับ รอยเตอร์ ว่า "ผมชื่นชมเขามากสำหรับความซื่อสัตย์ในการทำงาน และการทำงานของเขาอย่างต่อเนื่อง เขาไม่ต้องแนะนำตัวอะไรเลย"

"เขาเป็นโค้ชระดับท็อปที่ประสบความสำเร็จมากมาย และเราหวังว่าเขาจะทำได้มากกว่านี้อีก"

"อันเชล็อตติ ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อีกด้วย ทุกที่ที่ผมไปในบราซิล ในทุกสนาม เขาคือชื่อแรกที่แฟนบอลถามถึง"

"พวกเขาพูดถึงเขาในทางที่น่ารัก ยกย่องผลงานที่เป็นแบบอย่างที่เขาทำมาในอาชีพ"

"ขอให้มีศรัทธาในพระเจ้า รอเวลาที่เหมาะสม แล้วเราจะมาดูกันว่าเราจะทำให้มันเกิดขึ้นได้หรือไม่ในขณะที่เรากำลังมองหาโค้ชใหม่ของทีมชาติบราซิล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด