:::     :::

ชบาแก้วซ้อมมื้อแรกก่อนคัดโอลิมปิก

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้วซ้อมครั้งแรก ก่อนลุยคัดโอลิมปิก, ธวันรัตน์ พรมทองมี หวังเรียนรู้จากรุ่นพี่ พร้อมพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม

วันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 16.30 น. ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลสมาคมฯภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงสนามฝึกซ้อมครั้งแรก หลังเดินทางมารายงานตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 8 เมษายน 2566 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ โค้ชก้าง นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำทัพลูกทีมลงสนามฝึกซ้อม โดยใช้เวลาการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย เป็นหลัก 
ก่อนการฝึกซ้อม ธวันรัตน์ พรมทองมี ชบาแก้ววัย 19 ปี กล่าวว่า “ตอนที่ประกาศรายชื่อว่ามีชื่อติดในทีมชาติไทยชุดใหญ่ รู้สึกดีใจมากค่ะ และอยู่ในชุดลุยรอบคัดเลือกโอลิมปิกด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่หลายๆคน” 
“การที่ได้เล่นกับรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์เป็นเรื่องที่ดีมาก มีรุ่นพี่หลายคน ที่เคยมีประสบการณ์ไปถึงคัดบอลโลก และเคยผ่านฟุตบอลโลกมาแล้ว หนูคิดว่าจะได้เรียนรู้จากพวกพี่ๆ และเก็บประสบการณ์มาให้ได้มากที่สุดค่ะ”
“การที่อยู่ในแคมป์นี้คิดว่าจะได้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม เรียนรู้สิ่งที่ไม่รู้จากรุ่นพี่และโค้ช พร้อมที่จะนำมาปรับใช้ ส่วนตัวก็รู้สึกกดดันบ้างแต่จะพยายามให้ดีที่สุดค่ะ” 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด