:::     :::

มิลานลุ้นเซ็น'สเพิร์ตส์ยาน'หวังปังแบบควีช่า

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์ด สเพิร์ตส์ยาน แนวรุกทีมชาติอาร์เมเนียของ คราสโนดาร์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เอซี มิลาน รวมถึงอีกหลายค่ายที่สนใจแข้งวัย 22 ปีเช่นเดียวกัน

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับ เอดูอาร์ด สเพิร์ตส์ยาน แนวรุกทีมชาติอาร์เมเนียของ คราสโนดาร์ ที่ถูกนำไปเทียบกับ ควีช่า ควารัตส์เคเลีย แนวรุกทีมชาติจอร์เจียที่กำลังทำผลงานโดดเด่นกับ นาโปลี ในปัจจุบัน

สเพิร์ตส์ยาน เป็นความหวังยิ่งใหญ่ของทีมชาติอาร์เมเนีย นับตั้งแต่ลงประเดิมสังเวียนในช่วงเดือนมีนาคมปี 2021 แนวรุกวัย 22 ปียังสร้างความประทับใจกับ คราสโนดาร์ เช่นกัน หลังการทำ 11 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่น 27 เกมในซีซั่นนี้ 

เขามีบทบาทคล้าย ควารัตส์เคเลีย ในระบบ 4-2-3-1 ที่ลงเล่นมิดฟิลด์ตัวรุกอยู่หลังกองหน้า และยังสามารถขยับออกมาเล่นแนวรุกฝั่งซ้ายในระบบ 4-3-3 ซึ่ง สเพิร์ตส์ยาน มีทั้งความเร็ว, เลี้ยงบอลดี, แอสซิสต์ดีและเล่นด้วยเท้าซ้ายดีเกือบพอๆกับเท้าขวาข้างถนัดของเขา

ตามรายงานระบุว่ามีหลายสโมสรของ สเปน เช่นเดียวกับ มาร์กเซย ที่สนใจเซ็นสัญญากับ สเพิร์ตส์ยาน ขณะเดียวกันสื่อรัสเซียอ้างว่า เอซี มิลาน ติดตามแนวรุกวัย 22 ปีอยู่เช่นเดียวกันและยื่นข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านยูโรถึง คราสโนดาร์ แล้วเช่นกัน แม้ราคาประเมินของนักเตะในปัจจุบันจะอยู่ที่ 12 ล้านยูโรก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด