:::     :::

ทอมลิ่นตื่นเต้นกับการเติบโตปีที่สองของพิคเก็ตต์

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น คาดหวังไม่น้อยกับการเล่นอาชีพปีที่สองของ เคนนี่ พิคเก็ตต์ หลังทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจากการลงเล่นซีซั่นรุคกี้

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการเติบโตในการเล่นอาชีพปีที่สองของ เคนนี่ พิคเก็ตต์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 ซึ่งทำผลงานได้ดีในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เมื่อหนึ่งปีก่อนหน้านี้ สตีลเลอร์ส เซ็นสัญญา 2 ปีกับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ พร้อมการคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงต่อจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จากนั้น พิตต์สเบิร์ก จึงเลือก พิคเก็ตต์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 20 คลาส 2022 เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต แต่ ทรูบิสกี้ ทำผลงานน่าผิดหวังจนเปิดโอกาสให้ พิคเก็ตต์ 

ในซีซั่นรุคกี้ พิคเก็ตต์ ลงเล่น 13 เกม (สตาร์ท 12 เกม) ขว้างคอมพลีต 63.0 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,404 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์ และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 55 ครั้ง ระยะ 237 หลาและทำ 3 สกอร์ ซึ่ง ทอมลิ่น เผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการเติบโตในการเล่นอาชีพปีที่สองของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี 

'ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับ เคนนี่ เป็นการส่วนตัวในแง่ของการเติบโตที่เขาสามารถทำได้ และสิ่งที่เขาเต็มใจจะทำเพื่อตระหนักถึงสิ่งนั้น' ทอมลิ่น กล่าว 'ผมคิดว่าผมน่าจะตื่นเต้นมากกว่านี้เพราะผมเพิ่งได้ใกล้ชิดกับเขาเป็นเวลา 12 เดือน'

'มีบางอย่างที่คาดหวังเพราะความใกล้ชิดที่เราทุกคนพูดถึงไม่น้อย แต่ในความเป็นจริงของการได้ร่วมงานกับเขาเป็นเวลา 12 เดือน มันเป็นเพียงหลักฐานเพิ่มเติมของสิ่งที่เราควรตื่นเต้นเกี่ยวกับ ความตั้งใจในการทำงานของเขา วิธีการทำงานแบบมืออาชีพ วุฒิภาวะในการประมวลผลงานของเขา มันน่าตื่นเต้น'

พิคเก็ตต์ ออกสตาร์ทตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 พร้อมแสดงความตื่นเต้นตลอดทั้งฤดูกาลทำให้ สตีลเลอร์ส มั่นใจว่าเขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์ แม้มันจะไม่ใช่ซีซั่นที่ไร้ที่ติก็ตาม เนื่องจากบางครั้งการขับเคลื่อนเกมบุกยังขาดความต่อเนื่อง แต่จอมทัพหนุ่มยังแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่เฉียบขาด, ความสามารถในการหลบหลีกการกดดันและสายสัมพันธ์ที่ดีในการเล่นกับกลุ่มปีกนอก

สตีลเลอร์ส ยังเสริมความแข็งแกร่งรอบๆตัว พิคเก็ตต์ ด้วยการอัพเกรดแนวออฟเฟนซีฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสองการ์ดประสบการณ์ ไอแซ็ค เซมาโล่ และ เนต เฮอร์บิก รวมถึงการเซ็นสัญญากับแท็คเกิ้ลขวา เลอราเวน คล้าร์ก จากตลาดฟรีเอเจนต์ 

นอกจากนี้ ทอมลิ่น ยังแสดงความเชื่อมั่นว่าการเก็บรักษา แม็ตต์ แคนาดา ทำงานในฐานะโค้ชทีมบุกของ สตีลเลอร์ส ต่อไปจะมีส่วนช่วยพัฒนา พิคเก็ตต์ ด้วยเช่นกัน

'ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลที่จะคาดหวังว่าจะมีนัยสำคัญ' ทอมลิ่น กล่าวถึง แคนาดา 'แต่เราจะมีโอกาสที่จะทำให้เป็นเช่นนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด