:::     :::

อินเตอร์เสียวสัญญาใหม่บาสโตนี่ยังไม่คืบ

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อเลสซานโดร บาสโตนี่ เพิ่มความหวังให้สองทีมพรีเมียร์ลีก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง อินเตอร์ กับ บาสโตนี่ ยังคงไม่มีความคืบหน้า และมีความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่ายอยู่มากทีเดียว ขณะที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า บาสโตนี่ มอบหมายให้ตัวแทนของเขา ตูลลิโอ ตินตี เรียกร้องค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากสัญญาปัจจุบันสองเท่า เป็น 5.5 ล้านยูโรต่อปี แต่ อินเตอร์ ไม่ต้องการมอบข้อเสนอเกิน 4 ล้านยูโรต่อปี

เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ จะพบกับตัวแทนของ บาสโตนี่ อีกครั้งในเร็วๆ นี้ เพื่อเจรจาหาทางออกที่สร้างความพึงพอใจให้กับทุกฝ่าย หลังจากการประชุมกันครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม

โดย เนรัซซูรี่ หวังว่าจะได้บทสรุปที่ดีร่วมกัน เพราะ มัตเตโอ ดาร์เมียน นักเตะในความดูแลของ ตินตี เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไป

อย่างไรก็ตาม หากการเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรพรีเมียร์ลีก ก็พร้อมเปิดเกมรุกทันทีในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})