:::     :::

ตราหมีสังเวยเดอปายเดี้ยงจากทีมชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย พกอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์สมาเป็นของฝาก แอตเลติโก มาดริด จนส่อพลาดการลงเล่นเกมรับมือ เรอัล เบติส วันอาทิตย์นี้

'กาเดน่า โกเป้' รายงานข่าวร้ายของ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เมมฟิส เดอปาย จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังกองหน้าวัย 28 ปีบาดเจ็บจากการลงเล่นกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส 

เดอปาย มีส่วนร่วมกับเกมเปิดบ้านทุบ ยิบรอลตาร์ 3-0 ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 แต่กองหน้าวัย 28 ปีถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 63 โดยมี ดาวี คลาสเซ่น ลงเล่นแทน เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา 

ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ทีมดัตช์ยอมรับในเวลาต่อมาว่าเขาไม่สามารถพูดได้ว่าการบาดเจ็บดังกล่าวรุนแรงแค่ไหน แต่เขาบอกกับ NOS สื่อเมืองกังหันลมว่าอาการดังกล่าวดูไม่เบาเลย 

ส่วน แอตเลติโก มาดริด จะรอผลการทดสอบของ เดอปาย เพื่อความชัดเจนมากขึ้น แต่คาดว่ากองหน้าวัย 28 ปีจะไม่พร้อมสำหรับเกมเปิดสังเวียน 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' รับมือทีมเบตีโก้ในวันอาทิตย์นี้ 

เดอปาย ออกสตาร์ทตลอด 3 เกมหลังสุด และทำ 3 ประตูจากการลงเล่น 8 เกมทีมตราหมี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และคาดว่า อัลบาโร่ โมราต้า ซึ่งทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นฐานะสำรอง 3 เกมล่าสุดจะออกสตาร์แทนกองหน้าชาวดัตช์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด