:::     :::

กราเซียคอนเฟิร์ม3ตัวหลักวืดบุกฟัดปืน

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาบี กราเซีย กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไทเลอร์ อดัมส์, วิลฟรีด ญอนโต้ และ แม็กซ์ โวเบอร์ จะไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมเยือน อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้

ลีดส์ เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บตามเล่นต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และจะไม่มี  ไทเลอร์ อดัมส์, วิลฟรีด ญอนโต้ และ แม็กซ์ โวเบอร์ เป็นตัวเลือกได้เกมสำคัญบุกเยือนจ่าฝูง อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้

อดัมส์ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างฝึกซ้อมจนต้องถอนตัวจากทีมชาติสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้ารับการผ่าตัด ขณะที่ วิลฟรีด ญอนโต้ ปีกดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติอิตาลี เช่นเดียวกับ โวเบอร์ ที่เดี้ยงจากการเล่นให้ทีมชาติออสเตรีย ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก 

กราเซีย แถลงข่าวก่อนเกมสุดสัปดาห์ว่า "หลังการผ่าตัดของ ไทเลอร์ เราจะรอดูกันว่าเขาจะสามารถลงเล่นได้สักเกมในฤดูกาลนี้หรือไม่ ต้องรอดูกันวันต่อวัน"

"ส่วน แม็กซ์ และ วิลลี่ พวกเขาต้องการเวลาในการฟื้นตัว และไม่ได้อยู่ในทีม อย่างไรก็ตาม ผมยังมองแง่บวกนะ ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะทุกคนที่มี (ตอนนี้)"

ปัจจุบัน ลีดส์ อยู่อันดับ 14 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน และห่างจากทีมอันดับสุดท้ายของตารางเพียง 3 คะแนนเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})