:::     :::

คล็อปป์ไม่เร่งดีอาซจมเรือไว้ลุ้นวีกหน้า

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ (1 เม.ย.) ว่ายังไม่ใช่ หลุยส์ ดีอาซ มีส่วนร่วมเลย อยากให้ฟิตขึ้นกว่านี้ ไว้รอดูในเกมพบ อาร์เซน่อล (9 เม.ย.)คงมีชื่อร่วมกลุ่ม

ดีอาซ เจ็บเข่าสองรอบพักเกิน 4 เดือน ได้โอกาสเบรกทีมชาติเร่งฟิตกลับมาซ้อมกลุ่มมื้อพฤหัสฯ ทว่าสไตล์ คล็อปป์ ไม่เร่งส่งนักเตะที่เพิ่งหายเจ็บแข่งเลย ต้องผ่านการฝึกเต็มรูปแบ 2-3 เสียก่อน 

เช่นเดียวกับกองกลาง นาบี เกอิต้า เดี้ยงระหว่างเตะทีมชาติกินี แต่ข่าวดีคือกองหน้า ดาร์วิ่น นูนเญซ ซึ่งถอนอุ่นเครื่องทีมชาติอุรุกวัยจะกลับมาโป้งให้ ‘หงส์แดง’ยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม 

“ใช่เลยเราต้องอดทนแต่การกลับมาของเขามันก็เป็นเรื่องดีมากๆ” การเปิดปากกับ ‘แอลเอฟซี ทีวี’

“มันแจ่มที่มีหนุ่มนั่นกลับมาได้ป้วนเปี้ยนในศูนย์ฝึก เพราะเขาเป็นประเภทพลังงานล้นเหลือ, อิทธิพลเชิงบวกอย่างมหาศาลเมื่อขลุกกับทีม”


“การสื่อสารภาษาอังกฤษของ หลุยส์ ก็ดีขึ้นบ้าง เริ่มคุ้นการเรียนรู้ภ.อังกฤษ นั่นก็เรื่องดี”

“ฤดูกาลนี้มันช่างประหลาดอย่างมากๆสำหรับ หลุยส์ เพราะเริ่มจากเกมพบ อาร์เซน่อล เจอปัญหาดังกล่าว นั่นคือต้นซีซั่น มองยังไงก็วันซวยๆ”

“ก็ไว้รอดู ทุกการซ้อมที่ผ่านมาหลายอย่างปกติดี แต่แน่นอนว่าสุดสัปดาห์ยังไม่มีชื่อใช้งาน ไม่มีทาง”

“สัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์ที่สำคัญมากๆของเขา : อาทิตย์นี้แค่ซ้อมบางส่วน แต่วีกหน้าจะอัดให้มากสุดเท่ามที่ไหว จากนั้นก็รอดูอาจเป็นเกมเหย้าพบ อาร์เซน่อล หรือเจอ ลีดส์ หลังจากนั้น”

“ดาร์วิ่น ไม่ได้ซ้อม 2-3 มื้อระหว่างสัปดาห์เพราะเจ็บเท้า แต่มื้อพฤหัสฯฝึกเต็มรูปแบบ ดังนั้นเขาจะเป็นตัวเลือก”

“เรายังมีปัญหาเจ็บอื่นให้กังวลอย่าง นาบี ไม่ได้เล่นเขากลับมาจากทีมชาติพร้อมปัญหากล้ามเนื้อ ก็ไว้รอดูหายหน้านานแค่ไหน ก็แข่งกับเวลาฤดูกาลนี้ที่เหลือไม่มาก มีโอกาสที่เขากลับมาทัน แต่รอดูอีกหน่อย”

“ติอาโก้ อัลกันตาร่า อยู่บนเส้นทางที่ดี แต่ยังไม่ได้ซ้อมทีม คิดว่าหากอะไรๆไปได้สวยสัปดาห์หน้าคงซ้อมทีมได้บ้าง นั่นหมายความว่าจะเห็นภาพกลับมาไหวเมื่อไหร่””

“โจ โกเมซ กลับมาสมบูรณ์”

“รีส วิลเลี่ยมส์ ยังมีปัญหานิดหน่อย  คิดว่าที่เหลือส่วนใหญ่จะพร้อมใช่งาน แม้สองวันก่อนมีปวดท้องปวดไส้ คิดว่าจะเรียบร้อย” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป แมนฯ ซิตี้ ต่อครึ่งควบลูก, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด