:::     :::

'ต้า'หวังซาลีบาหายเดี้ยงทันก่อนปิดซีซั่น

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า หวังว่าอาการบาดเจ็บที่หลังของ วิลเลี่ยม ซาลีบา จะไม่หนักถึงขนาดต้องพักในช่วงที่เหลือของฤดูกาล แต่กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าเขาจะพลาดเกมรับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์อย่างแน่นอน

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า ซาลีบา จะไม่ฟิตสำหรับเกมแรกของ ปืนใหญ่ หลังมีอาการบาดเจ็บหลังจากเกมยูโรปา ลีก ที่แพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เขาพลาดเกมสุดท้ายที่ชนะ คริสตัล พาเลซ 4-1 ก่อนเบรกทีมชาติ และ อาร์เตต้า ยอมรับว่ามันยุ่งยากที่จะรู้ว่าเมื่อใดดาวเตะวัย 22 ปี จะกลับมา

ซาลีบา ยังไม่กลับมาซ้อม แต่นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส มั่นใจว่าฤดูกาลของเขายังไม่จบ

"ผมมีความหวังมาก และเขาก็เช่นกัน" อาร์เตต้า กล่าว

"อาการบาดเจ็บที่หลังนั้นค่อนข้างยุ่งยาก แต่เขาคิดบวกกับเรื่องนี้ ทีมแพทย์ก็คิดบวกเช่นกัน ผลักดันอยู่ทุกๆ วัน วันละนิด และดูว่าเขาจะรับมือกับสิ่งนั้นได้อย่างไร และความเจ็บปวดพัฒนาไปได้ดีแค่ไหน เห็นได้ชัดว่าเขาอยากที่จะกลับมาอยู่ในทีมเช่นกัน"

"มันเป็นเรื่องที่เฉพาะเจาะจงมากเกี่ยวกับพื้นที่ และสิ่งที่ วิลลี่ โหลดเอาไว้ในพื้นที่นั้น วิธิที่เขาจะสามารถรับมือกับมัน และความเจ็บปวดแบบไหนที่เขาสามารถรับมือได้ อะไรคือความเสี่ยงเช่นกันหากเราทำให้มันแย่ลง และนั่นคือสิ่งที่เราต้องระวัง"

"เขายังคงก้าวหน้า น่าเสียดายที่เขายังรู้สึกไม่สบายที่หลัง และเรากำลังพยายามจัดการกับมันด้วยวิธีดีที่สุด"

"โชคไม่ดีที่เขาไม่ฟิตสำหรับเกมนี้ เรากำลังพยายาม เขาก็กำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้รู้สึกดีขึ้น และเราตัวเองกลับมาซ้อมได้ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด