:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์หวังแก้ปัญหาเสียอินเตอร์เซปน์ของเพรสค็อตต์

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ และทีมสตาฟฟ์โค้ชของ ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังทำงานเพื่อช่วยลดการเสียอินเตอร์เซปน์ของ แด็ค เพรสค็อตต์ จอมทัพวัย 29 ปี

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาได้ใช้เวลากับ แด็ค เพรสค็อตต์ เพื่อทบทวนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในซีซั่น 2022 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเสียถึง 15 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่นเพียง 12 เกม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'แน่นอน, เราใช้เวลาสักพัก' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'เขาอยู่ในการฝึกซ้อมของกัปตันทีม (ช่วงต้นเดือนนี้) ดังนั้นเขาจึงขึ้นมาและใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงกับ (โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก) สกอตต์ (โทลเซียน) และผม และเราย้อนกลับไปดูโอกาสในการตัดสินใจของเขา การอินเตอร์เซปน์ และการอินเตอร์เซนป์ที่อาจเกิดขึ้นและเพียงแค่พูดคุยผ่านมัน'

การเสียอินเตอร์เซปน์ของ เพรสค็อตต์ มีหลากหลาย ทั้งการสื่อสารที่ผิดพลาดบางอย่าง, เส้นทางวิ่งไม่ดีหรือการดร็อปบอลของปีกนอก และอื่นๆ มันเป็นเพียงการตัดสินใจที่ไม่ถูกต้องของควอร์เตอร์แบ็ก ตัวอย่างเช่นสัปดาห์ที่ 18 กับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

แม็คคาร์ธี่ย์ เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงในสตาฟฟ์โค้ชทั้งโค้ชทีมบุก เคลเลน มอร์ และโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ดั๊ก นัสส์ไมเออร์ ถูกแทนที่โดย ไบรอัน ช็อตเทนไฮเมอร์ และ โทลเซียน ตามลำดับ ซึ่งจะช่วย เพรสค็อตต์ ก้าวไปอีกขั้นในอาชีพของเขา 

'มันดีต่อสุขภาพ' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ผมคิดว่า แด็ค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับควอร์เตอร์แบ็ก แต่คุณรู้ไหมว่าห้องจะแตกต่างออกไป เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีโค้ชคนใหม่เข้ามา และมันจะเป็นโอกาสใหม่ของ สกอตต์ ด้วย แต่ ไบรอัน กับผมจะอยู่ที่นั่นค่อนข้างเต็มเวลา ดังนั้นพวกเขาจะได้รับมุมมองนั้นด้วย'

นอกเหนือจากการลดจำนวนเสียอินเตอร์เซปน์ของ เพรสค็อตต์ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยทีมบุกของ คาวบอยส์ ดีขึ้นคือหากเขาไม่พลาดเกมสำคัญ หลังบาดเจ็บ 2 ใน 3 ฤดูกาลหลังสุด

'เป้าหมายของผมคือการให้ แด็ค เล่น 20 เกมในปีหน้า' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ถ้าเขาเล่น 20 เกมในปีหน้า แน่นอนว่าเราจะไปถึงจุดที่เราต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด