:::     :::

รองประธานบาร์ซ่าเผยกำลังคุยเมสซี่เรื่องกลับคัมป์นู

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา ยูสเต้ เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการหวนคืนถิ่นเก่าของ ลีโอเนล เมสซี่ ในช่วงหน้าร้อนนี้

ราฟา ยูสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังเจรจากับ ลีโอเนล เมสซี่ เกี่ยวกับการหวนคืนถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เลโอ (เมสซี่) และครอบครัวของเขารู้ดีถึงความรักที่ผมมีให้พวกเขา ผมเข้าร่วมในการเจรจาที่น่าเสียดายที่ยังไม่นำไปสู่ความสำเร็จ ผมมีหนามอยู่ในตัว เลโอ ที่ไม่สามารถอยู่ในสโมสรของเราต่อไปได้ หากเรากำลังพูดถึง ลา มาเซีย และฟุตบอลระดับรากหญ้า เรากำลังพูดถึง เมสซี่ แน่นอน ผมอยากเห็นเขากลับมา สำหรับสิ่งที่สามารถเป็นตัวแทนในระดับกีฬา, สังคม และเศรษฐกิจ เรากำลังติดต่อกับพวกเขา, ใช่' ยูสเต้ เผย

รองประธานบาร์ซ่ายังเน้นย้ำว่า 'เงื่อนไขทั้งหมดสามารถเข้ากันได้เพื่อให้เรื่องราวความรักร่วมกันนี้จบลงด้วย เมสซี่ ที่ บาร์ซ่า เมื่อคุณมีความรักและต้องแยกจากใครซักคน คุณต้องการที่จะรักต่อไป แม้ว่าคุณจะขาดการติดต่อ เราจะรัก เลโอ ตลอดไป และเขาจะรัก บาร์ซ่า และเมืองบาร์เซโลน่า ผมเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าโชคชะตานั้นเป็นสิ่งดี'

'เหลือเวลาอีก 2 เดือนที่เราต้องทำงาน โดยเฉพาะ มาเตว (อาเลมานี่) และ จอร์ดี้ (ครัฟฟ์) เพื่อนำเสนอแผนศักยภาพของเาต่อ (ฆาเบียร์) เตบาส เป็นอันดับแรก จากนั้นหากเป็นไปตามเงื่อนไข เนื่องจาก เลโอ เป็นนักเตะของ เปแอสเช และผมไม่ต้องการพูดอะไรอีกเกี่ยวกับรสนิยมและความปรารถนาของผม เราจะเข้าสู่ความเป็นไปได้ในการต้อนรับเขา เราไม่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันของ เปแอสเช' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด