:::     :::

ปธน.ไบเดนทวีตรูปภาพพบแฮมลิ่นที่ทำเนียบขาว

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดามาร์ แฮมลิ่น เซฟตี้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้พบปะพูดคุยกับ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาเมื่อวันพฤหัสฯ

โจ ไบเดน ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ทวีตรูปภาพของเขาที่ได้พบกับ ดามาร์ แฮมลิ่น เซฟตี้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังผู้เล่นวัย 25 ปีหัวใจหยุดเต้นกระทันหันและได้รับการช่วยชีวิตระหว่างการลงเล่นเกมเอ็นเอฟแอลในเดือนมกราคม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไบเดน ทวีตรูปภาพของเขากับ แฮมลิ่น ในห้องทำงานรูปไข่ และกล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พบกับเซฟตี้ของ บิลล์ส และครอบครัวของเขา พร้อมยกย่อง 'ความกล้าหาญ, ความยืดหยุ่น และสปิริตของ ดามาร์ แฮมลิ่น เป็นแรงบันดาลใจให้ชาวอเมริกันชน ยิ่งไปกว่านั้นเขาได้เปลี่ยนการฟื้นฟูไปสู่การปฏิบัติ และประเทศของเราก็ดีขึ้น'

'ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มีเขาและครอบครัวมาที่นี่ในวันนี้' ปธน.ไบเดน ทวีตข้อความ

แฮมลิ่น ล้มลงบนพื้นสนามขณะแข่งกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเกม มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล เมื่อวันที่ 2 มกราคม หลังหัวใจหยุดเต้นกระทันหันและได้รับการช่วยชีวิตก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล นับตั้งแต่นั้นเซฟตี้วัย 25 ปีอาการดีขึ้นอย่างน่าทึ่ง ก่อนผู้จัดการทั่วไปของทีมควายป่าจะระบุว่า แฮมลิ่น จะกลับมาเล่นต่อได้ตราบเท่าที่เขาได้การรับรองทางการแพทย์ 

ทำเนียบขาวระบุในถ้อยแถลงว่าความพยายามของ แฮมลิ่น ระหว่างพักฟื้นได้ช่วยทำให้เทคโนโลยีช่วยชีวิตแพร่หลายมากขึ้น โดยก่อนหน้านี้ ไบเดน เคยคุยโทรศัพท์กับพ่อแม่ของแฮมลิ่น ขณะไปเยี่ยมเซฟตี้วัย 25 ปีที่เมืองซินซินเนติเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา 2 วันหลังเกม ในขณะที่ แฮมลิ่น รักษาตัวในโรงพยาบาล

แฮมลิ่น ยังปรากฎตัวพร้อมผู้นำเสียงข้างมากในวุฒิสภา ชัค ชูเมอร์ เมื่อวันพุธ พร้อมด้วย ชีล่า เชอร์ไฟลุส-แม็คคอร์มิค เพื่อหารือเกี่ยวกับร่างกฎหมายที่จะเพิ่มการเข้าถึงเครื่องกระตุ้นหัวใจในโรงเรียนประถมและมัธยมของรัฐและเอกชน ซึ่งเครื่องกระตุ้นหัวใจช่วยเซฟชีวิตของ แฮมลิ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด