:::     :::

โรดรี้เร้าเรือทุกเกมจากนี้คือนัดชิงฯยกซดให้หมด

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรี้ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ กระตุ้นพวกพ้องให้เหยียบเต็มคันเร่งทุกเกมจากนี้ทั้งบอลลีกหรือบอลถ้วย เพราะมันจะส่งผลต่อความสำเร็จบั้นปลายซึ่งเหลือลุ้นถึง 3 รายการ

ซิตี้ เป็นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามหลัง อาร์เซน่อล 8 แต้มแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด, เข้าถึงรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก และรอบรองฯ เอฟเอ คัพ  

ทางทฤษฎีทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังทำทริปเปิ้ลแชมป์ไหว ขอเพียงชนะทุกเกมในมือ แล้วแช่งให้ ‘ปืนใหญ่’ สะดุดบ้างเกมลีก 

เมื่อทุกอย่างยังเกิดขึ้นจริงได้มิดฟิลด์สแปนิชจึงปลุกเร้าพรรคพวกงัดสุดยอมฟอร์มทันทีหลังกลับจากเบรกทีมชาติ เริ่มตั้งแต่แมตช์พบคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล (1 เม.ย.)

“ความเป็นปฏิปักษ์ยังคงอยู่ระหว่างเรากับ ลิเวอร์พูล ไม่เกี่ยงว่าสถานการณ์อีกทีมเป็นอย่างไร เอาจริงๆพวกเขาคือคู่ปรับตัวเอ้ตลอด 2-3 ปีหลัง” การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


“ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากสุดนัดหนึ่งแห่งฤดูกาล” 

“เราจำเป็นต้องแสดงผลงานเวอร์ชั่นที่ดีสุดของตัวเองออกมาอีกครั้ง เพราะสถานการณ์ปัจจุบันมันต้องชนะทุกเกมในมือ ตั้งธงว่าคือนัดชิงชนะเลิศทุกๆแมตช์”

“อย่างเกมแรกของผมฐานะ ซิตี้ ก็พบ ลิเวอร์พูล ในคอมมิวนิตี้ ชีลด์ ที่เราเป็นฝ่ายชนะ แน่นอนว่าปีดังกล่าวพวกเขาเป็นแชมป์ลีก จากนั้นเป็นของเราอีก 2-3 หน -ผมซูฮกพวกเขาเป็นทีมอันน่าเหลือเชื่อ”

“เราเผชิญหน้าพวกเขาประจำ มีเกมใหญ่ที่น่าจดจำหลายครั้งไม่ว่าเตะยัง เอติฮัด หรือ แอนฟิลด์ ภาพความทรงจำมากมายเกิดขึ้นในหัวผม 2-3 ปีหลังมานี้”

ซิตี้ เกมเหย้าซีซั่นนี้แพ้ยากชนะได้ 11 จาก 13 เกม (เสมอ 1, แพ้ 1) สวนทาง ลิเวอร์พูล นอกบ้านขี้เหร่ได้แค่ 12 จาก 39 แต้มเต็ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด