:::     :::

กรีลิชโวเหมือนกลับเป็นตัวเองอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช ปีกฟอร์มแรงของ แมนฯ ซิตี้ ออกมาคุยโวว่ารู้สึกเหมือนกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง หลังทั้งทำประตู และแอสซิสต์ ในเกมถล่ม ลิเวอร์พูล 4-1

"ยอดเยี่ยม เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากในการเล่นกับ ลิเวอร์พูล และยิ่งเป็นเกมแรกหลังจากเบรกทีมชาตินั้นมันยากเสมอ เราต้องการออกสตาร์ทให้ดี ลิเวอร์พูล อันตรายมากกับผู้เล่นที่พวกเขามีในแดนหน้า และคุณต้องไม่กลัวสิ่งเลวร้ายที่สุด แต่คิดว่ามันเป็นเกมที่ยากในการกลับมา เราทำได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในครึ่งหลัง"

เมื่อถูกถามว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงในครึ่งหลัง กรีลิช ตอบว่า "ผมไม่รู้ เราคุยกันระหว่างเรากับผู้จัดการทีม และเขาบอกว่าเราต้องอยู่ในเกม ผมคิดว่าเราทำได้ดีในครึ่งแรกนอกเหนือจากประตู ผมอยู่ในห้องน้ำตอนพักครึ่ง ผมรู้สึกไม่สบายในตอนเช้า แต่ตอนนี้สบายดีแล้ว ผมรู้สึกกระปรี้กระเป่า"

"ผมรักมัน ผมชอบที่จะเล่น ชอบที่จะซ้อม เมื่อมันออกมาดี มันก็ไม่มีอะไรดีกว่านี้แล้ว ผมรู้สึกกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง  รู้สึกฟิต และมีความมั่นใจกลับคืนมา ทำประตู และแอสซิสต์ ผมตื่นเต้นมาก"

"อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มันอยู่ในมือของพวกเขา ดังนั้นเราต้องทำสิ่งที่เราทำได้ต่อไปเพื่อไล่ตามพวกเขา ตอนนี้ผมต้องพักก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด