:::     :::

รอนโดชัดเจนไม่อยากเกี่ยวดองอัลเลน

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
1,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราจอน รอนโด การ์ดจ่ายของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ หัวเสียเมื่อโดน เรย์ อัลเลน อดีตทีมเมตซึ่งเหม็นขี้หน้ากัน ลากไปเอี่ยวในหนังสืออัตชีวประวัติซึ่งจะวางจำหน่ายปลายเดือนนี้

อัลเลน เตรียมวางแผงหนังสือชื่อ 'ฟรอม ดิ เอาต์ไซด์ : มาย เจอร์นี่ย์ ธรู ไลฟ์ แอนด์ เดอะ เกม ไอ เลิฟ' ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ โดยหนึ่งในเนื้อหาเด็ดที่คัดมาเรียกแขกคือเหตุการณ์เมื่อปี 2011 ครั้งยังรับใช้ บอสตัน เซลติคส์ 

โดยอดีตผู้เล่นวัย 42 กะรัต เผยว่าทีมเกือบได้ตัว คริส พอล การ์ดจ่ายฝีมือดีมาร่วมงานแล้ว โดย ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช  ณ ขณะนั้นพร้อมอาศัยมิตรภาพกับ มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ กุนซือ นิว ออร์ลีนส์ ขอแลกกับ รอนโด ทว่าเป็นแบ็คคอร์ท 6 ฟุต 1 นิ้ว บอกปัด ดีลจึงล่ม 


หนังสืออัตชีวประวัติ 'ฟรอม ดิ เอาต์ไซด์ : มาย เจอร์นี่ย์ ธรู ไลฟ์ แอนด์ เดอะ เกม ไอ เลิฟ' ของ อัลเลน

อย่างไรก็ตาม รอนโด ตอบโต้ว่าเรื่องมันไม่เป็นความจริง และนี่คือแผนโปรโมทหนังสือของ อัลเลน มากกว่า 

"เขาอยากให้คนสนใจมั้ง" รอนโด วัย 32 กะรัต สัมภาษณ์ 'บอสตัน โกล้บ' สื่อฯท้องถิ่นก่อนเกมที่ นิว ออร์ลีนส์ จะเอาชนะ บอสตัน 108-89 คะแนนเมื่อวันอาทิตย์ 

"หากเล่นกันแบบนี้ก็อยากขอส่วนแบ่งการขายหนังสือหน่อยละกัน เล่นเอาชื่อผมมาเอี่ยวต่อหน้าสาธรณะแบบนี้ ควรต้องแบ่งเปอร์เซนต์บ้างนะ บางทีควรต้องให้คนของนายติดต่อตัวแทนฉันเพื่อคุยเรื่องนี้" รอนโด พูดทีเล่นทีจริง 


อัลเลน เกาเหลา รอนโด ใครก็รู้ทั้งวงการ

เป็นที่ทราบกันว่าความสัมพันธ์ระหว่าง อัลเลน กับ รอนโด ไม่ลงรอยกันระหว่างเล่นใน ทีดี การ์เด้น ซึ่งเวลาต่อมายิ่งหนักข้อเมื่อ เรย์ ทิ้งเพื่อนไปตั้งซูเปอร์ทีมที่ ไมอามี ฮีต คู่แข่งตัวฉกาจ 

ส่วนประเด็นเรื่องที่ อัลเลน อ้างในหนังสือเกิดระหว่างฤดูกาล 2011-12 มีข่าวว่า บอสตัน สนใจเทรด คริส พอล จาก นิว ออร์ลีนส์ จริงๆ ทว่าตัวผู้เล่นไม่ได้ตอบรับแบบเป็นลายลักษณ์อักษร กระทั่งปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อถึงซัมเมอร์จึงย้ายไป แอลเอ. คลิปเปอร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด