:::     :::

ผู้บริหารสิงห์กัดฟันหนุนหลังพ็อตเตอร์ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ ยังคงได้รับการสนับสนุนจากต้นสังกัด เชลซี แม้เผชิญความกดดันหนักขึ้นเรื่อยๆ หลังจากความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า 0-2

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสร เชลซี ยังคงสนับสนุนการทำงานของ พ็อตเตอร์ ต่อไปตามเดิม แม้ว่าความพ่ายแพ้คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ แอสตัน วิลล่า 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟนบอลก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า ผู้บริหารของ เชลซี เคยผ่านช่วงเวลาของ พ็อตเตอร์ ที่เลวร้ายกว่านี้มาแล้ว ดังนั้นหลังจบเกมกับ แอสตัน วิลล่า สิ่งต่างๆ จะยังคงดำเนินต่อไปอย่างที่เคยเป็น แม้ว่าจะโดนกดดันจากแฟนบอลหนักขึ้นก็ตาม คาดว่าอย่างน้อยๆ โค้ชชาวอังกฤษก็จะปักหลักคุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ หาก ทอดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสร เชลซี จะจับตามองและพิจารณา ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ทำหน้าที่แทน พ็อตเตอร์ ในฤดูกาล 2023-24 เพราะเป็นโอกาสที่ดีหลังจากโค้ชชาวเยอรมันเพิ่งถูก บาเยิร์น มิวนิค ปลดออกจากตำแหน่ง

ฤดูกาลนี้ งานที่สำคัญที่สุดของ พ็อตเตอร์ จึงเป็นเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด สองเกมวันที่ 12 และ 18 เมษายน เพราะสถานการณ์ปัจจุบันในพรีเมียร์ลีกอยู่อันดับ 11 หมดความหวังทำอันดับเพื่อคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด