:::     :::

เคลลี่ตำนานบิลล์สเชื่อต้องหาตัวช่วยอัลเลน

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม เคลลี่ แนะทีมเก่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส ต้องหาตัวช่วยที่มีศักยภาพเข้ามาลดภาระงานของ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี

จิม เคลลี่ ตำนานควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เชื่อว่าทีมควายป่าจำเป็นต้องหาตัวช่วย จอช อัลเลน โดยเฉพาะตัวสนับสนุนที่มีคุณภาพทั้งปีกนอกและรันนิ่งแบ็กเพื่อช่วยทำให้งานของจอมทัพวัย 26 ปีง่ายขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'จอช ไม่สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง และผมหวังว่าพวกเขาจะหาทางดึงรันนิ่งแบ็กดาวดังกลับมา' เคลลี่ กล่าวถึงตัวช่วยของ อัลเลน 

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2018 บิลล์ส ไม่เคยมีรันนิ่งแบ็กที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา ขณะที่ เดวิน ซิงเกิลเทรี่ เป็นรันนิ่งแบ็กที่ค่อนข้างดี แต่ก็ถือบอลวิ่งได้มากสุด 870 หลา (ซีซั่น 2021) ก่อนอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 จะย้ายไปเซ็นสัญญากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ โดยทีมควายป่าดึง เดเมียน แฮร์ริส อดีตตัววิ่ง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เข้ามาเป็นตัวช่วยของ เจมส์ คุ้ก อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022

'ผมคิดเสมอว่า (เดวิน) ซิงเกิลเทรี่ ค่อนข้างดี ผมแค่ไม่คิดว่าเขาใช้เขามากพอ' เคลลี่ กล่าวถึงอดีตรันนิ่งแบ็ก บิลล์ส 

แม้ อัลเลน จะทำลายมาตรฐานการขว้างบอลในซีซั่นเดียวของ เคลลี่ ก็ตาม แต่ความสามารถทางสถิติของ เคลลี่ ยังเสริมด้วยการปรากฎตัวของ อันเดร รีด ปีกนอกอนาคต ฮอล ออฟ เฟม ร่วมกับ เจมส์ ลอฟตัน, ดอน บีบี้ และคนอื่นๆ นอกจากนี้ยังมี เทอร์แมน โธมัส รันนิ่งแบ็กดีกรี ฮอล ออฟ เฟม ซึ่งถือบอลวิ่งมากกว่า 1,200 หลาในแต่ละฤดูกาล ซึ่งสร้างความสมดุลให้ทีมบุกของ บัฟฟาโล่ 

บิลล์ส อยู่อันดับ 7 ของเอ็นเอฟแอลจากการถือบอลวิ่งในซีซั่น 2020 จากการทำระยะรวมกัน 2,232 หลา ขณะที่ อัลเลน ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 700 หลาสองฤดูกาลติดต่อกัน และทำได้มากกว่า 400 หลาในแต่ละปี

'เมื่อคุณมีคนที่ดีพอๆกับ จอช อัลเลน คุณมักจะโลภขึ้นเล็กน้อย' เคลลี่ กล่าว 'คุณต้องการใช้เขามากกว่าที่ควรจะเป็น แต่ เคน ดอร์ซี่ย์ (โค้ชทีมบุก) กำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})