:::     :::

ฮาร์บอห์พร้อมดันสองไลน์แบ็กเกอร์หนุ่มซีซั่น2023

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พร้อมสร้างขุมกำลังไลน์แบ็กเกอร์ด้วยผู้เล่นหนุ่มสายเลือดใหม่สำหรับซีซั่นหน้า

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขาเตรียมผลักดันสองไลน์แบ็กเกอร์หนุ่มทั้ง โอดาฟี่ โอเวห์ และ เดวิด โอจาโบ ขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญของเกมป้องกันในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ จบซีซั่น 2022 อันดับ 5 ร่วมของเอ็นเอฟแอลจากการทำแซ็ครวมกัน แต่มีแนวโน้มว่าเกมป้องกันจะเปลี่ยนแปลงไปในฤดูกาลหน้า หลัง ฮาร์บอห์ เตรียมผลักดันสองไลน์แบ็กเกอร์หนุ่มอย่าง โอเวห์ (ดราฟท์รอบแรกปี 2021) และ โอจาโบ (ดราฟท์รอบ 2 ปี 2022) ขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญของเกมป้องกัน

'สำหรับเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์หนุ่มสองคนนั้นที่จะก้าวขึ้นมาและเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้ และพวกเขาก็ตื่นเต้น พวกเขาพร้อมที่จะลุย และผมเชื่อมั่นในสองคนนี้' ฮาร์บอห์ กล่าวถึง โอเวห์ และ โอจาโบ 

เรฟเว่นส์ ทำรวมกัน 48 แซ็ค ซึ่งมาจากผู้เล่นหลายคนที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับทีมอื่นหรือยังคงเป็นฟรีเอเจนต์จนถึงตอนนี้ โดยเฉพาะ จัสติน ฮิวสตัน ที่ทำมากสุดในซีซั่นก่อน 9.5 แซ็ค ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ ขณะที่ แคลีส แคมป์เบลล์ (5.5 แซ็ค) ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ผลงานของทั้งคู่คิดเป็นเกือบ 1 ใน 3 ของจำนวนแซ็คทั้งหมดของ เรฟเว่นส์ ซีซั่น 2022

อย่างไรก็ตาม ฮาร์บอห์ เน้นย้ำว่าการก้าวขึ้นมาของคู่หูหนุ่ม โอเวห์-โอจาโบ จะมีส่วนสำคัญต่อการกดดันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งในอัตราที่ เรฟเว่นส์ เคยทำในซีซั่น 2022 แม้ว่า โอจาโบ จะทำเพียงแซ็คเดียวในซีซั่นรุคกี้ที่เขามีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ส่วน โอเวห์ ลงเล่นไปแล้ว 32 เกม (สตาร์ท 8 เกม) ทำรวมกัน 8 แซ็คและทำให้คู่แข่งเสีย 4 ฟัมเบิ้ล

นอกจากนี้ ฮาร์บอห์ ยังกล่าวถึง ไทอัส โบว์เซอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปี ที่เขาคาดว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในล็อคเกอร์รูม หลังการทำ 7 แซ็คจากการออกสตาร์ท 17 เกมในซีซั่น 2021 แต่ลงเล่นเพียง 9 เกมในซีซั่นที่แล้วเนื่องจากการบาดเจ็บ ถึงกระนั้นเฮดโค้ชบัลติมอร์ยังเปิดกว้างสำหรับการเสริมตำแหน่งดังกล่าวทั้งจากตลาดฟรีเอเจนต์และร่างดราฟท์ 

'คุณกำลังพูดถึง (พรสวรรค์) สองรอบแรก นั่นคือสิ่งที่พวกเขาเป็น' ฮาร์บอห์ กล่าว 'แล้วคุณยังมี ไทอัส โบว์เซอร์ ที่เป็นผู้นำ ดังนั้นระหว่างพวกเขาตรงนั้น ผมคิดว่านั่นเป็นกลุ่มผู้เล่นอายุน้อยที่ดีที่เราสามารถสร้างได้ ถ้าเพิ่มผู้เล่นประสบการณ์ เขาก็จะถูกเพิ่ม หรือคนที่ถูกเพิ่มเติมจากร่างดราฟท์ นั่นไม่เป็นไร แต่ผมเชื่อว่าสามคนนี้จะได้ลงไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็ก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด