:::     :::

ชาร์จเจอร์สพร้อมจ่ายเพื่อสัญญาใหม่เฮอร์เบิร์ต

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อขยายสัญญากับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าทีมสายฟ้ากำลังพิจารณาหลายสิ่งหลายอย่างโดยเฉพาะการจ่ายเงินก้อนโตเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องพิจารณา แน่นอนว่าด้วยสัญญาประเภทนี้และจำนวนที่มันจะเป็น แต่มันเป็นปัญหาที่ดีที่จะมี' เทเลสโก้ กล่าว 'คุณมีควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ของแฟรนไชส์ มีสิ่งดีๆมากมายที่จะมาพร้อมกับสิ่งนั้น'

ตลอด 3 ฤดูกาลภายใต้ เฮอร์เบิร์ต อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2020 มีสิทธิ์ได้รับสัญญาระยะยาว ซึ่งค่าจ้างจะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 4 เท่าจากราคาในปัจจุบันของเขา โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี มีเพดานเงินเดือนสูงสุดในปี 2023 มูลค่า 8.45 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่ยังน้อยกว่าค่าจ้างของ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ด้วยซ้ำ

เฮอร์เบิร์ต มีสิทธิ์ทำข้อตกลงระยะยาวกับ ชาร์จเจอร์ส เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกร่วมคลาสอย่าง โจ เบอร์โรว์ ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ทูอา ทาโกไวลัว ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 

หาก ชาร์จเจอร์ส ดำเนินการเรื่องอ็อปชั่นปีที่ 5 จำนวนเงินสูงสุดของ เฮอร์เบิร์ต ในปีที่ 5 จะกระโดดขึ้นมาเป็น 29.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่พวกเขาควรจะทำข้อตกลงใหม่เต็มรูปแบบกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่ช้าก็เร็ว และสัญญาใหม่ของ เฮอร์เบิร์ต จะมีศักยภาพเป็นผู้นำของตลาดควอร์เตอร์แบ็ก ในปัจจุบันมีควอร์เตอร์แบ็ก 8 รายที่มีกำหนดรับเงินสูงถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 

เฮอร์เบิร์ต เข้ามาแทน ฟิลิป ริเวอร์ส เขาสร้างสถิติซีซั่นรุคกี้ด้วยการขว้างคอมพลีต 396 ครั้ง ทำ 31 ทัชดาวน์ ระยะ 4,336 หลา ขาดไปเพียง 38 หลาก็จะทำลายสถิติของ แอนดรูว์ ลัค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนจะยกระดับสถิติของเขาในปีถัดมาด้วยการขว้างคอมพลีต 443 ครั้ง ระยะ 5,014 หลา และทำ 38 ทัชดาวน์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ยังนำ ชาร์จเจอร์ส ผ่านเข้ามาเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 ด้วยสถิติ 10-7 แต่ทีมสายฟ้าสิ้นสุดเส้นทางแบบน่าขมขื่นหลังการปราชัยต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 30-31 ทั้งที่เป็นฝ่ายนำคู่แข่งถึง 27 คะแนน

อย่างไรก็ตามการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เฮอร์เบิร์ต จะส่งผลกระทบต่อการปรับปรุงตำแหน่งอื่นๆเช่นกัน แต่นั่นคือค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจและไล่ล่า ซูเปอร์ โบวล์ กับหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กชั้นยอดของลีก

'ในทางกลับกัน เราจะสร้างทีมให้แตกต่างออกไปเล็กน้อย' เทเลสโก้ กล่าว 'เราจะเปลี่ยนผ่านในอีก 2-3 ปีข้างหน้า แต่ผมจะไม่อดหลับอดนอนกับมัน ใช่, ผมรู้ว่าตัวเลขจะเยอะมาก เขาทำมันได้ เราคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกับเขาได้ นั่นเป็นโจทย์ที่ดี เราจะทำมันให้สำเร็จในจุดหนึ่ง จากนั้นเราจะไปจากตรงนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})