:::     :::

โค้ชอั๋นหวังท่าเรือแรงต่อเนื่องบุกดับกว่างโซ้ง

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สุรพงษ์ คงเทพ" หวังท่าเรือสานต่อฟอร์มแรงเก็บสามแต้มจากเชียงราย

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 25 ที่ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในวันอังคาร ที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.
สิงห์เจ้าท่าเก็บแต้มได้ต่อเนื่องในช่วงก่อนพักเบรคจนรั้งอันดับ 3 ส่วน กว่างโซ้งมหาภัยไม่ชนะมาสี่เกมติดจนอันดับร่วงไปอยู่อันดับ 7 
ก่อนการแข่งขัน สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"แม้ว่าเราจะมีนักเตะติดทีมชาติไทย หลายคน แต่คนที่เหลือก็ซ้อมกันตามปกติ เพื่อเตรียมพร้อมกับเกมต่อไป กับ เชียงราย ความมั่นใจของเราตอนนี้ก็ดี ด้วยฟอร์มการเล่นองเรา เราสามารถรักษามาตรฐานเก็บแต้มได้ต่อเนื่อง โดยรวมเรื่องของแท็คติก ที่ได้ใส่ไป นักฟุตบอลสามารถทำได้ดี และทำให้เราพัฒนาขึ้น มีผลงานที่ดี และเก็บแต้มได้ในขณะนี้"
"จริงแล้วๆ เราไปเยือนเชียงราย เราได้ทราบข่าวเรื่องสภาพอากาศ เราก็ไม่ได้กังวลเพราะว่าสุดท้าย เราก็เล่นสนามเดียวกัน บรรยากาศเหมือนกัน ผลการแข่งขันก็เป็นข้ออ้างได้เพราะทั่งคู่ก็สถานภาพเดียวกัน ผมมั่นใจว่าขวัญกำลังใจ ความลงตัวในตัวผู้เล่นและระบบแท็คติกที่เราได้ทำงานหนักกันตลอดมา มั่นใจว่าเราจะไปเก็บสามคะแนน"
"นโยบายของท่าเรือ คือเราต้องไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งสองถ้วยเรายังอยู่ในเส้นทางทั้งในลีกและเอฟเอ คัพ เราพยายามให้อยู่ในเส้นทางเพื่อเป้าหมายที่จะไปเอซีแอล หรือแชมป์บอลถ้วย หรือ ในลีกเราต้องจบอันดับ 3 ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เราวางไว้ ก็ยังมั่นใจว่าศักยภาพนักเตะและระบบแท็คติกที่เราทำงานหนักกันมา ไปสู้ที่เราวางไว้"
"เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่สำคัญที่เราต้องไปเยือนเชียงราย ก็ฝากแฟนบอลท่าเรือ ถ้าสะดวกก็อยากให้ไปเชียร์น้องๆ ที่สนาม ก็จะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด