:::     :::

เอลเวย์โอ่ม้าป่าหวังมากดราฟท์'18

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เอลเวย์ ปธ.ปฏิบัติการฟุตบอล พ่วงตำแหน่งผจก.ทั่วไปของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ให้สัมภาษณ์ว่าตื่นเต้นสุดขีดกับการดราฟท์ ปี 2018 ซึ่งจะเกิดขึ้นปลายเดือนหน้า

'ม้าป่า' เพิ่งลงตัวกับการเซ็นควอเตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ เคส คีนั่ม เข้ามาเป็นมือหนึ่งในถิ่น ไมล์ ไฮ ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ดราฟท์ลำดับ 5 ในปีนี้ไปกับตำแหน่งจอมทัพ จึงมีโอกาสพัฒนาในส่วนอื่นๆ 

ยิ่งการที่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เทรดสิทธิ์กับ อินเดียนา โพลิส โคลทส์ ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ก็ทำให้สามตัวเลือกแรกมีสิทธิ์เป็นตำแหน่ง ควอเตอร์แบ็ก ทั้งหมด (บราวน์ส, เจ็ตส์, ไจแอนท์ส) ผู้เล่นหัวกะทิส่วนอื่นจึงคอยท่าให้ บรองโกส์ ช้อนแบบสบายใจ 

“เรามีโอกาสมากมายกับตำแหน่งอันดับ 5 เวลานี้" เอลเวย์ ให้สัมภาษณ์ "เป็นสิทธิ์ที่แจ๋วเลย สูงพอสำหรับตัวหัวกะทิของรอบแรก อย่างที่เคยพูดไปผมต้องหาคนซึ่งจะมาช่วยทีมเราให้เก่งขึ้น" 


เควนตัน เนลสัน ตัวที่ บรองโกส์ น่าจะดราฟท์

"ทีมงานเดินหน้าอย่างหนักมำหรับดราฟท์ รวมถึงฟรีเอเจนต์ ตอนเดือนเมษายนจะมีการประชุมเรื่องแผนดราฟท์อีกครั้ง เพื่อมองถึงความเป็นไปได้ในแบบต่างๆ"

ทั้งนี้เชื่อว่าผู้เล่นที่ เดนเวอร์ จะดราฟท์คือการ์ด เควนตัน เนลสัน อย่างไรก็ตาม ปธ.ทีม รูดซิบปากสนิท "ผมไม่สามารถบอกเรื่องนั้น แต่ที่พูดได้เลยคืออยากจะฆ่าคุณ" เอลเวย์ โจ๊กทิ้งท้าย 

สำหรับการดราฟท์ปี 2018 มีขึ้นวันที่ 26-28 เม.ย. โดยนอกจากดราฟท์อันดับ 5 เดนเวอร์ มีอีกห้าสิทธิ์จาก 4 รอบแรกคือลำดับที่ 40, 71, 99, 106 และ 109 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})