:::     :::

ปิยะราษฎร์ลั่นไม่ให้ค้างคาวหล่นโซนแดง

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าซัน" ลั่นไม่มีทางให้ "ค้างคาวไฟ" ร่วงเรดโซน เปิดบ้านเจอ"ฉลามชล"ต้องมีแต้ม

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในศึก ศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023 นัดที่  25 โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. 
ความพร้อมล่าสุด เจ้าซัน- ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด รองกัปตันค้างคาวไฟ กล่าวว่า นักเตะในทีมมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมเพื่อหวังที่จะมีแต้มในเกมนัดนี้ ซึ่งเป็นนัดสำคัญ เราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลค้างคาวไฟ  และอยากให้เกมนี้เป็นเกมที่เรามอบความสุขให้แฟนบอลก่อนหยุดฉลองสงกรานต์   
“2 สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเราตั้งใจซ้อมกันอย่างหนัก เพราะต้องการทำให้ทีมเกิดจุดเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยที่ผ่านมา น้องในทีมทำงานกับ โค้ชลักษณะ คำรื่น ได้อย่างราบรื่น และรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อให้ทีมผ่านจุดที่ถูกมองว่าในสถานการณ์อันตราย พวกเราจะไม่ยอมให้ทีมสุโขทัย เอฟซี ตกชั้นอีกเด็ดขาด” เจ้าซัน ระบุ
เจ้าซันกล่าวด้วยว่ากับสถานการณ์ของทีมที่มีแต้มห่างเรดโซนเพียง 2 แต้มนั้น ยอมรับว่าเป็นแรงกดดันที่ทำให้พวกเราต้องยกระดับตัวเองและทีมไปให้ได้ดีกว่าที่ผ่านมา  และจากนี้คือบทพิสูจน์ที่จะทำให้แฟนบอลค้างคาวไฟ ได้เห็นประสิทธิภาพของพวกเรา พร้อมขอกำลังใจจากแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์พวกเราในสนามทะเลหลวง วันที่ 4 เมษายน นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด