:::     :::

ซัลตอร์ลั่นเต็มที่ช่วยคุมทัพสิงห์ชั่วคราว

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ ซัลตอร์ กุนซือชั่วคราวของ เชลซี ยืนยันพร้อมทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ หลังจากสโมสรปลด แกรม พ็อตเตอร์ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พ็อตเตอร์ ถูกไล่ออกหลังจาก เชลซี แพ้คาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นสโมสรมอบหมายให้ ซัลตอร์ โค้ชทีมชุดใหญ่ รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวแทน เริ่มจากเกมใหญ่พรีเมียร์ลีกเจอ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้

"ก่อนที่เราจะเริ่มต้น ผมได้คุยกับเขาเมื่อ 5 นาทีที่แล้ว เขาส่งความห่วงใยถึงพวกคุณทุกคน ชัดเจนว่ามันเป็น 24 ชั่วโมงที่ยากลำบากสำหรับเราทุกคน สำหรับทีมงาน สำหรับครอบครัว และตอนนี้เราต้องดำเนินต่อไปในสถานการณ์นี้"

"ผมมายืนอยู่ที่นี่ตอนนี้ ก็เพราะ แกรม ถ้าสโมสรคิดว่ามันเป็นก้าวที่ถูกต้อง ผมก็จะอยู่ที่นี่เพื่อช่วยสโมสรอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ผมอยู่ที่นี่ตอนนี้พยายามดำเนินการต่างๆ ต่อไป เราพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมคิดว่า แกรม ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ฟุตบอลเป็นธุรกิจที่ซับซ้อน และเราต้องเดินหน้าต่อไป"

สำหรับ บรูโน่ เริ่มต้นงานโค้ชเมื่อปี 2019 ที่ ไบรท์ตัน และติดสอยห้อยตาม พ็อตเตอร์ มาร่วมงานกันที่ เชลซี เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด