:::     :::

ฟานกัลแค้นแข้งผีเห็นเป็นหัวหลักหัวตอ

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
2,535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแฉพฤติกรรมของลูกน้องเก่าหลายคน ไม่มีความเป็นมืออาชีพในตอนที่ตนทำงานอยู่กับที่นั่น โดยเฉพาะอีเมลวิเคราะห์จุดอ่อนที่ทำหูทวนลมกัน

ฟาน กัล เข้ารับงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2014 ซึ่งเขาก็พาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ 1 สมัย ในฤดูกาล 2015-106 แต่แฟนบอลหลายคนไม่พอใจกับการทำทีมของกุนซือชาวดัตช์เท่าไหร่นัก จนสุดท้ายเจ้าตัวก็ถูกปลดออกจากทีมในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2016

ล่าสุดกุนซือดัตช์ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนีเกี่ยวกับ จดหมายอิเลคทรอนิคซึ่งทำการวิเคราะห์จุดเด่น จุดด้อยแต่ละคนทว่าไม่มีใครสนใจแม้แต่เปิดอ่าน 

"ใช่ มันเป็นเรื่องจริง ผมส่งอีเมลไปหานักเตะแต่ละคนเพื่อบอกหลายเรื่อง เช่นเรื่องจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา ซึ่งผมก็มีการพัฒนาระบบตามสืบประวัติการอ่านอีเมลกับเจ้าหน้าที่ด้านไอทีของผมด้วย"

"นักเตะแต่ละคนสามารถล็อกอินเข้าไปอ่านอีเมลได้ตามสบาย ผมให้โอกาสทุกคนที่จะได้เตรียมเรื่องที่จะพูดกับผมมาตั้งแต่ที่บ้าน เพื่อที่พวกเขาจะได้มาพูดกับผมแบบตัวต่อตัวในเวลาต่อมา"


หัวหลัก หัวตอ ที่นักเตะเมิน

พอถูกถามว่ามันมีนักเตะบางคนที่แกล้งทำเป็นอ่านอีเมลหรือไม่นั้น ฟาน กัล ก็ตอบว่า "ใช่ มันมีแบบนั้นเหมือนกันจริงๆ แต่นั่นก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความไม่เป็นมืออาชีพของพวกเขา และหลังจากนั้นผมก็ต้องพูดกับพวกเขาถึงเรื่องนี้"

" แต่ที่จริงผมก็เคยส่งอีเมลไปหานักเตะตั้งแต่ตอนอยู่กับ บาเยิร์น  ในความคิดของผม นักเตะที่เป็นมืออาชีพแบบเต็มตัวก็ย่อมอยากที่จะใช้ชีวิตแบบมืออาชีพไปด้วย เหมือนอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน เพราะเขาอ่านอีเมลของผม"

หลังจากโดนปลดไปแล้ว ฟาน กัล ก็ออกมาตำหนิบอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด อยู่หลายครั้งว่าปฏิบัติไม่เหมาะสมกับเขา ขณะที่ความสัมพันธ์กับแข้ง 'ปีศาจแดง' ก็ไม่ดีเลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด