:::     :::

ชาบีเตรียมปรับเล่น4มิดฟิลด์หลังเฟรงกี้ไม่พร้อม

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ จะเป็น 2 ใน 4 มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ที่จะลงบู๊กับ เรอัล มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้

'กาตาลุนย่า ราดีโอ' สถานีวิทยุแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะปรับทัพมาเล่นมิดฟิลด์ 4 คนในเกม 'เอล กลาซิโก้' เวอร์ชั่น โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง หลัง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ฟิตไม่ทันกลับมาลงเล่นเกมสำคัญในวันพุธนี้ 

บาร์เซโลน่า ไม่มีมิดฟิลด์สำคัญอย่าง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ที่บาดเจ็บซ้ำจนต้องพักเพิ่มอีกราว 4 สัปดาห์ ขณะที่ เฟรงกี้ ไม่พร้อมสำหรับเกมในวันพุธนี้เช่นเดียวกัน หลังมิดฟิลด์ชาวดัตช์บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาตั้งแต่เกมชนะ เรอัล มาดริด 2-1 บนเวทีลีกาเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

ตามรายงานระบุว่า ชาบี จะปรับมาใช้งานมิดฟิลด์ 4 คนสำหรับเกมรับมือ เรอัล มาดริด ในวันพุธนี้ โดย ฟร้องค์ เกสซีเย่ จะลงเล่นมิดฟิลด์คู่กลางกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ขณะที่ เซร์จี้ โรเบร์โต้ กับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี จะลงเล่นริมเส้นฝั่งขวาและซ้ายตามลำดับ

นับตั้งแต่ ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เขามีสถิติยอดเยี่ยมในเกม 'เอล กลาซิโก้' จาก 7 ครั้งที่ผ่านมา ทีมอาซูลกราน่าของเทรนเนอร์วัย 43 ปีเป็นฝ่ายชนะ 5 ครั้ง แพ้เพียง 2 ครั้ง พวกเขายังเอาชนะทีมชุดขาวตลอด 3 เกมหลังสุด ยิงได้ 6 ประตู และเสียเพียง 2 ลูกเท่านั้น 

บาร์เซโลน่า ยังมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ หลังบุกชนะ เรอัล มาดริด ในรอบตัดเชือก นัดแรก มาด้วยสกอร์ 1-0 โดยผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ โอซาซูน่า ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด