:::     :::

คูเปอร์ก้นร้อนยืนยันคุยเจ้าของเรื่องปกติ

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่กำลังกดดันสุดๆ เผยว่าการพบกับ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสร เป็นการพูดคุยกันตามปกติอยู่แล้ว

คูเปอร์ ยอมรับว่าตนเองเดินทางไปกรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อประชุมร่วมกับ มารินาคิส เจ้าของสโมสร และ ฟิลิปโป้ กิราลดี้ ผู้อำนวยการกีฬา ซึ่งเป็นการพูดคุยกันในภาพรวม แต่สื่อก็ไม่พลาดที่จะจับโยงเรื่องอนาคต

"ผมพูดคุยกับเจ้าของเป็นประจำอยู่แล้ว ผมพบกับเขาในลอนดอนเมื่อวันอังคารที่แล้ว ซึ่งไม่มีอะไรผิดปกติ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นธรรมดาอยู่แล้ว"

"ไม่ใช่ทุกๆ สัปดาห์ แต่มากกว่านั้นเป็นครั้งคราว เป็นการประชุมกันตามปกติในเรื่องความเป็นไปต่างๆ"

"ฟิลิปโป้ กิราลดี้ ก็อยู่ที่นั่นด้วย เราคุยกันเรื่องราวต่างๆ ของทีม ของสโมสรตามปกติ โดยมีจุดประสงค์คือเราจะทำผลงานได้ดีในเกมถัดไปได้อย่างไร"

"ไม่มีเรื่องอะไรผิดปกติเลย ผมเห็นเจ้าของในวันที่มีการแข่งขัน เมื่อเขาเข้ามาดูเกม แต่เราก็ต้องพยายามคว้าชัยชนะอยู่แล้ว" คูเปอร์ กล่าว

สำหรับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่พบชัยชนะเกมลีกมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว เก็บได้เพียง 3 คะแนน จนทำให้สถานการณ์ปัจจุบันอยู่อันดับ 16 เหนือโซนตกชั้นอันดับ 18 ลีดส์ ยูไนเต็ด เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น และมีโปรแกรมสำคัญกลางสัปดาห์บุกเยือน เอลแลนด์ โร้ด วันอังคารนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด