:::     :::

เอเยนต์"รอม"ไม่ทนฟ้องบอลเลี่ยนจัดการแฟนเสื่อมยูเว่

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อค เนชั่น สปอร์ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทเอเยนต์ที่ดูแลสัญญาแก่ โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน แถลงการณ์ตำหนิพฤติกรรมแฟนบอล ยูเวนตุส ที่เหยียดผิวแข้งเบลเยียมทั้งเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองฯ นัดแรก วานนี้ พร้อมเรียกร้องสหพันธ์ฟุตบอลอิตาเลียสะสาง

ลูกากู ลงมาสำรองนาที 68 ที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ก็ถูกกองเชียร์ทัศนคติล้าหลังล้อเลียนเขาว่าคือลิง ทำเสียงเลียนแบบ และไล่หยามไปให้พ้นๆ 

ซึ่งก็เป็นหอกวัย 29 กะรัตทำแสบใส่กองเชียร์เจ้าถิ่นซัดจุดโทษตีเสมอ 1-1 นาที 90+5 แม้ตัวเขาที่ดีใจจนป่าราบต้องถูกเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกก็ตาม 

“แถลงการณ์จาก ปธ.ร็อค เนชั่น สปอร์ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไมเคิ่ล ยอร์มาร์ค เกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อคืนวันอังคารที่มี โมลู ลูกากู ไปเกี่ยวข้อง” ทวีตจากบัญชีทางการ 


“เหตุการณ์เหยียดเชื้อชาติคืนที่มีเป้าหมายเป็น ลูกากู​ จากแฟนบอล ยูเวนตุส ที่ตูริน นั้นล้ำเส้นเกินเหตุและไม่สามารถยอมรับได้” 

“ลูกากู ทำประตูจากจุดโทษท้ายเกม ซึ่งก่อน, ระหว่างและหลังยิงจุดโทษเสร็จ เขาก็ตกเป็นเป้าหมายของการแสดงเจตนาร้าย, พฤติกรรมน่ารังเกียจใส่”

“การแสดงท่าดีใจของเขาก็เหมือนๆกับที่เคยทำได้เมื่อทำประตูก่อนหน้านั้น แต่ผู้ตัดสินกลับแจกใบเหลืองแก่หมอนั่น” 

“เอาจริงๆ โรเมลู สมควรได้รับคำขอโทษจากแฟนบอล ยูเวนตุส และผมหวังว่าลีกจะมีบทลงโทษต่อพฤติกรรมของกลุ่มแฟนบอล ยูเวนตุส ในทันที”

“หน่วยงานรัฐของอิตาเลี่ยนน่าจะใช้โอกาสดีสะสางพฤติกรรมเหยียดผิว/เหยียดเชื้อชาติ มากกว่าลงโทษเหยื่อที่ถูกกระทำ” 

“ผมก็เชื่อว่าโลกฟุตบอลก็น่าจะมีความเห็นต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนๆกัน” 

ยังไม่มีแถลงการณ์ใดออกมาจาก เอฟไอจีซี แต่เชื่อว่าด้วยหลักฐานที่ชัดเจนแฟนบอลตัวปัญหาต้องถูกลงโทษสถานหนัก ส่วนทีมอาจมีโทษปรับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด