:::     :::

เป๊ปชี้กุญแจแย่งแชมป์พรีเมียร์ฯใครพลาดก่อนสู่ขิต

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกมาวิเคราะห์จุดสำคัญในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างพวกเขากับ อาร์เซน่อล ว่าคือความสม่ำเสมอ หากค่ายใดเกิดพลาดติดๆกันก่อน ก็เตรียมสู่สุขคติยกขึ้นเมรุเผาเลย

สถานการณ์หัวตาราง ‘ปืนใหญ่’ นำอยู่ 8 แต้มเมื่อผ่าน 29 แมตช์เดย์ โดยที่ ซิตี้ ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด 

มีการคาดหมายว่าจ่าฝูงอาจสะดุดเมื่อต้องขึ้นไปเยือน ลิเวอร์พูล (9 เม.ย.) ขณะที่ ‘เรือใบสีฟ้า’ ล่องใต้พบบ๊วย เซาธ์แฮมป์ตัน เตะก่อนหน้า 24 ชั่วโมง 

ด้วยเหตุนี้กุนซือสแปนิชจึงชิงเล่นเกมสงครามจิตวิทยาว่าเดิมพันแชมป์ลีกซีซั่น 2022-23 ไม่มีที่ว่างให้ความผิดพลาด ใครสะดุดก่อนเป็นจบ ซึ่งสถานการณ์แบบนี้พวกเขาเอาตัวรอดมาได้แล้วในฤดูกาล 2018-19 และ 2021-22 ที่ผ่านมา 


“ณ เวลานี้เราอยู่จุดที่เคยเผชิญมาก่อน ผมสัมผัสได้ว่าหากเราแพ้เกม ก็จะแพ้ไปถึงการแข่งขันเพื่อแย่งแชมป์ลีก”  การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

“คู่แข่งที่ตึงมือสุดในชีวิตการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคือ ลิเวอร์พูล ที่ขับเคี่ยวจนเราต้องเอาชนะ 18 นัดติด (2018-19) และ 14 นัดติด (2021-22) เพื่อจะได้เป็นแชมป์ลีก นั่นคือแนวทางที่ดีสำหรับลงแข่ง - มาซีซั่นนี้เกมวันเสาร์ซึ่งออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ถ้าเราแพ้ก็จบเห่”

“ผมก็ไม่คาดว่า อาร์เซ่อล จะแต้มหล่นมากมายจากนี้ เหมือนที่ผมเคยคิดในฤดูกาลก่อนๆว่า ลิเวอร์พูล ก็คงไม่สะดุดเช่นกัน จนมีซีซั่นที่เราซิวแชมป์เหนือพวกเขาแต้มเดียว” 

“ก็กำลังเล่นได้ดีแต่จากนี้ต้องมีโปรแกรมชปล, เอฟเอ คัพ และบอลลีกให้เตะ กุญแจสำคัญคือต้องสม่ำเสมอ หากทำได้ก็ค่อยลุ้นความสำเร็จ”

วิลเลี่ยม ฮิลล์ เปิดราคา แมนฯ ซิตี้ เหมาแชมป์ 3 รายการที่ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ส่วนที่จ่ายต่ำสุดคือแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ เรต 19/10 (แทง 10 จ่าย 19 ไม่รวมทุน )


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด