:::     :::

เลสเตอร์มองเบนีเตซ,โอนีลคุมเฉพาะกิจจนจบซีซั่น

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
15,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ กำลังพิจารณา ราฟาเอล เบนีเตซ กับ มาร์ติน โอนีล เป็นเฮดโค้ชที่จะเข้ามาดูแลทีมไปจนจบซีซั่นนี้

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังวางแผนที่จะแต่งตั้งเฮดโค้ชคุมทีมระยะสั้นไปจนจบฤดูกาล 2022-23 เพื่อให้มีเวลาในการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า เบนีเตซ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีประสบการณ์โชกโชนในเวทีพรีเมียร์ลีก อีกทั้งอยู่ในสถานะว่างงาน หลังจากถูก เอฟเวอร์ตัน ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

ขณะที่ โอนีล กลายเป็นตัวเลือกที่สร้างความประหลาดใจไม่น้อย เพราะโค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือว่างงานมาตั้งแต่อำลา น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2019 ในอดีตเคยคุม เลสเตอร์ ระหว่างปี 1995-2000 ประสบความสำเร็จพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในปี 1996 และคว้าแชมป์ลีกคัพ สองสมัย ฤดูกาล 1996-97 และ 1999-2000

เลสเตอร์ ต้องการให้ เบนีเตซ หรือ โอนีล คุมทีมแค่จบซีซั่นนี้เท่านั้น เป้าหมายคือการอยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีกให้ได้ ขณะที่แผนการระยะยาวกับสองเป้าหมายหลัก แกรม พ็อตเตอร์ ที่เพิ่งถูก เชลซี ปลด และ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด คงต้องรอให้ฤดูกาลนี้จบสิ้นลงเสียก่อน

ทั้งนี้ เลสเตอร์ คงต้องเร่งมือในการแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ ไม่ว่าจะระยะสั้นหรือระยะยาว หลังจากมอบหมายให้ อดัม แซดเลอร์ โค้ชทีมชุดใหญ่ และ ไมค์ สโตเวลล์ โค้ชผู้รักษาประตู ช่วยกันคุมทีมชั่วคราวในเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้คาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด