:::     :::

ยาย่าหวังเห็นเมสซี่จบอาชีพค้าแข้งกับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาย่า ตูเร่ อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า และ แมนฯซิตี้ อยากเห็นเพื่อนเก่า ลีโอเนล เมสซี่ กลับมายุติอาชีพค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า

ยาย่า ตูเร่ ตำนานนักเตะของ บาร์เซโลน่า และ แมนฯซิตี้ คาดหวังว่าเขาจะเห็น ลีโอเนล เมสซี่ กลับมายุติอาชีพค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสหวนคืน 'คัมป์ นู' เมื่อสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดีตมิดฟิลด์วัย 39 ปีเคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2007-2010 เขาทำ 4 ประตูจากการลงเล่น 74 เกมกับทีมอาซูลกราน่า ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง เขาคาดหวังว่าจะเห็นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมายุติอาชีพค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่ปฏิเสธที่จะทำนายว่ากองหน้าวัย 35 ปีจะกลับมาสวมชุดเลือดหมู-น้ำเงินอีกครั้งหรือไม่

'ถ้าเขาทำ ผมคงจะประหลาดใจ แต่ในวงการฟุตบอล เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างที่ เมสซี่ ทำในอาชีพของเขานั้นน่าประทับใจ เขาทำทุกอย่าง รวมถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด ผมไม่รู้ว่าเขาจะอยู่ที่ปารีสหรือกลับมา จากสิ่งที่ผมเห็นในสื่อ มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น' ยาย่า กล่าว

'บาร์ซ่า น่าจะดีสำหรับเขา ผมอยากเห็น เมสซี่ จบอาชีพของเขาใน บาร์เซโลน่า เท่านั้น แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขา เพราะเขายังมีสัญญา มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลหน้า'

ตามรายงานระบุว่าหาก เมสซี่ ยินดีจะลดค่าจ้างจำนวนมาก เขาก็มีโอกาสหวนคืนถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดยมีการอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าสามารถจ่ายค่าจ้างให้เขาเพียงปีละ 10 ล้านยูโรเท่านั้น ต่างจากข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล ที่พร้อมจ่ายเงินก้อนโตถึง 400 ล้านยูโรหากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจย้ายไปซาอุดิอาระเบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด