:::     :::

เกร์เรยโร่เผยยังไม่มีข้อเสนอใหม่จากดอร์ทมุนด์

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เกร์เรยโร่ เปิดเผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ยื่นข้อเสนอใหม่ให้เขาพิจารณาจนถึงตอนนี้

ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีสเปิดเผยว่าเขายังไม่ได้รับข้อเสนอใหม่จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในขณะที่สัญญาปัจจุบันของกองหลังวัย 29 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เกร์เรยโร่ กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลัง เอดิน แทร์ซิช โยกจากตำแหน่งแบ็กซ้ายมาเล่นมิดฟิลด์ ตลอดซีซั่นนี้เขาทำ 5 ประตูและ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นบุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะไม่มีการทำประตูตอนย้ายมาเล่นตำแหน่งใหม่ก็ตาม แต่จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้กระตุ้นให้ทีมเสือเหลืองคิดใหม่เกี่ยวกับจุดยืนของสโมสรกับแข้งวัย 29 ปีอีกครั้ง

ตามรายงานระบุว่า เกร์เรยโร่ มีโอกาสย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมเสือเหลืองกำลังจะเซ็นสัญญากับ รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรียมาจาก มึนเช่นกลัดบัค แบบไม่มีค่าตัว ก่อนแข้งวัย 29 ปีจะเปิดเผยว่า เบเฟาเบ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้เขาพิจารณาจนถึงตอนนี้ 

'มันเยี่ยมมากที่ได้เล่นที่ เบเฟาเบ, ในสนามที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมมีความสุขมากกับอาชีพค้าแข้งของผมในเยอรมนี สนามเต็มความจุเสมอ! ส่วนการขยายสัญญา? ในขณะนี้สโมสรยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ' แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด