:::     :::

การ์เซียเผยทีมนกแก้วมุ่งมั่นต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ การ์เซีย เฟร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีเปิดเผยว่า เอสปันญ่อล มีความมุ่งมั่นในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในช่วงท้ายฤดูกาลนี้

หลุยส์ การ์เซีย เฟร์นานเดซ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ เอสปันญ่อล เปิดเผยหลังการคุมทีมลงฝึกซ้อมแบบเปิดครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่านักเตะทีมนกแก้วมีความปรารถนาแรงกล้าในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในช่วง 11 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ ก่อนบอสวัย 42 ปีจะคุมทีมลงประเดิมสนามกับ แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

เอสปันญ่อล สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นหลังรูดมาอยู่อันดับ 18 มี 27 คะแนนเท่า อัลเมเรีย และ บาเลนเซีย โดยตามหลัง เรอัล บายาโดลิด กับ กาดีซ เพียงแต้มเดียว ก่อนทีมนกแก้วจะปลด ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ พร้อมดึง หลุยส์ การ์เซีย จากเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เซ มารับภารกิจนำสโมสรต่อสู้เพื่อความอยู่รอด 

'วันนี้ผมออกจากการฝึกซ้อมครั้งแรกอย่างมีความสุขมากกว่าเด็กในวันคริสต์มาส ผมมีช่วงเวลาหลายปีในการเล่นกับทีมที่เอาตัวรอดใน 2 หรือเกมสุดท้าย ผมเป็นคนที่ต่อสู้จนถึงที่สุด เราจะพยายามเล่นฟุตบอลที่ดีเพื่อที่คู่ต่อสู้จะไม่ชอบเล่นกับเรา'

'ถ้า เอสปันญ่อล มีคุณลักษณะที่ดีอย่างหนึ่ง มันคือมิดฟิลด์คู่กลาง' 

'ผมมองเห็นห้องแต่งตัวที่มีความมุ่งมั่นมาก ด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าและความโกรธที่มีอยู่ เพราะสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามที่พวกเขาต้องการ ระหว่างพวกเราทุกคน เราต้องได้รับสิ่งดีที่สุดจากพวกเขา นักเตะต้องรู้สึกถึงความสงบและเป็นอิสระ นั่นคืองานของเรา พวกเขาต้องลอยอย่างอิสระในสนามและพวกเขาต้องแข่งขัน' เทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด