:::     :::

โรเต็นตำหนิเมสซี่ไม่เคยแสดงการเป็นตัวแทนของปารีส

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌโรม โรเต็น ตำหนิการกระทำของ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ไม่เคยแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นตัวแทนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนล้มเหลวในการช่วยยกระดับสโมสร

เฌโรม โรเต็น อดีตแนวรุก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชื่นชม ลีโอเนล เมสซี่ ในฐานะตัวแทนของฟุตบอล แต่ก็ตำหนิกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ไม่เคยแสดงให้เห็นถึงการเป็นตัวแทนของ เปแอสเช อย่างที่หลายคนคาดหวัง จากการเปิดเผยกับ 'RMC Sport' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เลโอ เมสซี่ เป็นตัวแทนของฟุตบอล ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมรักในฟุตบอล เขาได้ทำเครื่องหมายประวัติศาสตร์ของฟุตบอล บางทีเขาอาจจะยิ่งใหญ่ที่สุดในทุกเจเนอเรชั่น แต่เราผิดหวังอย่างมากกับผลงานของเขาตลอด 2 ฤดูกาลที่ เปแอสเช'

'ผมไม่ได้พูดถึงการลงทุนในสนามของเขาด้วยซ้ำ แต่เพียงเพื่อปกป้องสโมสรในการให้สัมภาษณ์เพื่อแสดงว่าเขามีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตในปารีสว่าเขาได้ปักหลักแล้ว ตรงกันข้าม เรามักมองแต่เรื่องลบๆ'

'ทันทีที่เขามีวันหยุดไม่กี่วัน เขาจะเดินทางไป บาร์เซโลน่า เขาไม่เคยชินกับปารีส สิ่งที่ เปแอสเช เป็นตัวแทน แน่นอนว่าเป็นสโมสรอายุน้อย แต่เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์และได้รับความเคารพเช่นกัน คุณต้องสวมบทบาทเป็นนักเตะปารีส เขาไม่เคยทำแบบนั้น ดังนั้นผมจึงตำหนิเขาในเรื่องนี้'

'เราไม่สามารถพูดได้ว่า เลโอ เมสซี่ เซฟฤดูกาลของเขาด้วยสถิติของเขา ไม่ใช่เลย เราคาดว่าเขาจะอยู่ที่นั่นในเกมที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ เนย์มาร์ ให้เขายกระดับของ เปแอสเช โดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ลีก และจากนั้นเราก็เห็นว่าทั้งคู่ต่างล้มเหลว' โรเต็น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด