:::     :::

เมอร์สันเชื่อปืนถึงแชมป์หากเฮที่แอนฟิลด์

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มั่นใจว่าหากทีมเก่าสามารถบุกชนะ ลิเวอร์พูล ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้จะส่งให้ไปถึงแชมป์ลีกในบั้นปลายได้สำเร็จ

"ปืนใหญ่" เตรียมยกพลบุกรังแอนฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้ ในขณะที่คู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ แม้ว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะมีโปรแกรมหนักทั้งกับ เชลซี, นิวคาสเซิ่ล รวมถึง "เรือใบ" ในช่วงปลายเดือนนี้ แต่ เมอร์สัน มั่นใจว่าทีมจะคว้าแชมป์ได้หากชนะ "หงส์แดง" 

"เกมนี้เป็นอะไรที่น่ากังวลของ อาร์เซน่อล เพราะ ลิเวอร์พูล ไม่ส่ง ซาลาห์, ฟาน ไดค์, โรเบิร์ตสัน หรือ เทรนท์ (เป็นตัวจริง) ในเกมกับ เชลซี" เมอร์สัน กล่าวผ่าน สปอร์ต สกีด้า

"เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถใช้ผู้เล่นเหล่านั้นได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล, ผมคงช็อกมากหากพวกเขาไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ มันดูเหมือนว่าเกมกับ อาร์เซน่อล ในบ้านมีความสำคัญมากกว่าสำหรับ คล็อปป์ และมันทำให้ผมกังวลในฐานะแฟนบอล อาร์เซน่อล"

"ถ้า อาร์เซน่อล ชนะเกมนี้ ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเขายังมีเกมกับทีมที่ทำได้เยี่ยมอย่าง นิวคาสเซิ่ล แต่ อาร์เซน่อล ไม่จำเป็นต้องชนะพวกเขาหากชนะ ลิเวอร์พูล ได้"

"เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการให้ ลิเวอร์พูล ของเขาเล่นให้แน่นอนและทีมของเขาทำไม่ได้ในตอนนี้ พวกเขาถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรังไม่นานมานี้ นี่จะเป็นเกมที่ยากสำหรับ อาร์เซน่อล และชัยชนะที่นี่จะเป็นแชมป์ลีกสำหรับผม"

สำหรับผลการแข่งขัน เมอร์สัน ฟันธงให้ อาร์เซน่อล เอาชนะไปได้ 2-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด