:::     :::

แลมพาร์ดพูดถึงพ็อตเตอร์หลังคุมสิงห์

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี พูดถึง แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือคนเก่าที่เพิ่งแยกทางกับสโมสรไปก่อนที่จะพาทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันเสาร์นี้

พ็อตเตอร์ เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แห่งรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่โดนปลดไปเมื่อเดือนกันยายน แต่ว่าอยู่คุมทีมไม่ถึง 7 เดือนเท่านั้นโดยเพิ่งถูกไล่ออกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังพาทีมชนะเพียง 11 จาก 31 เกมที่คุมทีม

ทาง แลมพาร์ด ที่ได้รับการแต่งตั้งให้กลับมาคุมทีมอีกครั้งได้ยกเครดิตให้กับ พ็อตเตอร์ แม้ว่าจะโดนโห่ใส่ในเกมสุดท้ายที่คุมทีมแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 ก็ตาม

"ผมคิดถึงเรื่องนี้เยอะมากเมื่อเช้า คุยกับคนที่ช่วยผมให้ได้งานนี้ ดังนั้นผมมีไอเดียว่าอยากจะไปที่ไหน" แลมพาร์ด กล่าว "อย่างที่ผมบอก ผมได้ดูเกมของทีม (พบ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร) และผมให้เครดิตกับ บรูโน่ ที่คุมทีม"

"และผมอยากจะให้เครดิตกับ แกรม พ็อตเตอร์ ที่ผมไม่ได้รู้จักมากนัก แต่ทุกอย่างที่ผมเห็นเกี่ยวกับเขา เขาเป็นคนดีและเป็นโค้ชที่ดีมากๆ บางครั้งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันไม่สอดคล้องกัน มันไม่ได้ผล อะไรก็ตามแต่ ผมเคยเจอกับสถานการณ์แบบนั้นมาแล้ว"

"ดังนั้น ไม่มีอะไรที่ผมจะทำเมื่อมองย้อนกลับไปนอกจากสิ่งที่สามารถช่วยเราให้มีมุมมองในการก้าวไปข้างหน้า แต่แน่นอนว่าผมจะมีแนวทางเป็นของตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด