:::     :::

เซเตียนกระตุ้นนักเตะต้องเล่นด้วยความเชื่อ

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน ปลุกเร้านักเตะ บียาร์เรอัล ว่าจะต้องเล่นด้วยความเชื่อในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล กระตุ้นลูกทีมว่าต้องเล่นด้วยความเชื่อว่าสามารถโค่นคู่แข่งได้เช่นกัน ก่อนการลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ซึ่งทีมเรือดำน้ำเหลืองต้องการชัยชนะเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป ขณะที่ยังตามหลังอันดับ 4 เรอัล โซเซียดาด อยู่ 4 คะแนน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บียาร์เรอัล เป็น 1 ใน 4 ทีมที่เอาชนะ เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาซีซั่นนี้ร่วมกับ ราโย บาเยกาโน่, มายอร์ก้า และ บาร์เซโลน่า พวกเขากำลังจะลงเผชิญหน้ากับทีมชุดขาวในวันเสาร์นี้ พร้อมด้วยปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ มีโปรแกรมสำคัญกับ เชลซี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรออยู่ในวันพุธด้วยเช่นกัน 

'เราพ่ายแพ้ติดต่อกันหลายเกมโดยไม่ชนะ ขวัญกำลังใจมีอิทธิพลต่อสิ่งต่างๆ แต่ทุกอย่างเป็นไปตามสถานการณ์ การคว้าชัยติดต่อกันช่วยให้คุณเพิ่มคะแนนเมื่อพวกเขาคิดบวก สิ่งสำคัญคือการรักษาความมั่นคงทางอารมณ์ การพ่ายแพ้เป็นทางเลือกเหมือนกับชัยชนะ พวกเขาสามารถมาถึงได้ตลอดเวลา หวังว่าเราจะเก็บชัยต่อเนื่องและขยับช่องว่างให้แคบลง'

'มันเป็นความปรารถนา แต่ความจริงนั้นแตกต่างออกไป มีค่าตอบแทนสูงในการชนะเกมและทำสิ่งต่างๆให้ดี ทุกทีมนั้นดี คุณสามารถเอาชนะพวกเขาได้ และพวกเขาก็เอาชนะคุณได้เช่นกัน' เซเตียน กล่าว

เทรนเนอร์วัย 64 ปี ยังอธิบายถึง เรอัล มาดริด ที่สร้างระดับความไม่แน่นอนกับทีมอื่นๆ ซึ่งเกือบจะไม่เหมือนใคร 'คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรดีกว่าหรือแย่กว่ากับ มาดริด คุณไม่มีทางรู้ว่าการครอบครองหรือถูกครอบงำดีกว่ากัน มีโอกาสและทำประตู หรือทำประตูในตอนท้าย มันเป็นทีมที่แตกต่างจากทีมอื่นๆทั้งหมด'

'มันเป็นสิ่งที่อธิบายไม่ได้เสมอ คุณไม่รู้ว่าปฏิกิริยาของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ช่วงเวลาที่คุณทำให้พวกเขาเจ็บปวด มันยากที่จะเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันแบบนี้'

เมื่อถูกถามว่าความแตกต่างระหว่างชัยชนะกับการพ่ายแพ้คืออะไร เซเตียน ตอบว่า 'เห็นได้ชัดว่าการประสบความสำเร็จและคู่แข่งไม่มีความสำเร็จในระดับนั้นคือสิ่งที่มีอิทธิพลมากที่สุด'

'การแปลง (โอกาส) เป็นสิ่งสำคัญที่สุด จากนั้นก็ตั้งรับให้ดี การเผชิญหน้ากับ มาดริด มันเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะไม่สร้างโอกาส 4 หรือ 5 ครั้ง ไม่ว่าคุณจะทำได้ดีแค่ไหนก็ตาม เราจะมีบางอย่างเช่นกัน แต่เราต้องมีความเชื่อและพวกเขาต้องไม่ทำเช่นนั้นเพื่อคว้าชัยชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด