:::     :::

ตัวแทนอัมราบัตเผยวิโอล่าพร้อมขายนักเตะซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซฟียาน อัมราบัต มีโอกาสย้ายออกจาก ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงทีมวิโอล่า

โมฮาเหม็ด ซีนูห์ ตัวแทนของ โซฟียาน อัมราบัต เปิดเผยว่า ฟิออเรนติน่า รับปากว่าพวกเขาพร้อมพิจารณาขายมิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกในช่วงซัมเมอร์นี้ หากแข้งวัย 26 ปีไม่ย้ายออกจากทีมวิโอล่าในช่วงเดือนมกราคม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อัมราบัต ทำผลงานโดดเด่นบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งนำ โมร็อกโก เป็นชาติแรกจากทวีปแอฟริกาที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อน บาร์เซโลน่า จะพยายามดึงเข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยยื่นข้อเสนอยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 40 ล้านยูโร แต่ ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธที่จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 26 ปีย้ายสังกัดในช่วงเวลานั้น 

'ตอนนี้เราไม่มีข้อเสนอใดๆในช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้อย่างน้อย ฟิออเรนติน่า ก็เต็มใจจะรับฟัง มันเป็นคำมั่นสัญญาที่พวกเขาให้ไว้ตอนที่ประธานปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดในฤดูหนาว' ซีนูห์ กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสนใจของ บาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า 'บาร์ซ่า? ประธานฟิออเรนติน่าปฏิเสธที่จะปล่อยเขาออกไป เพราะเขาเป็นตัวแทนของคุณค่าที่แน่นอนหลังจากบทบาทที่เขาเล่นในฟุตบอลโลก'

'เราได้รับข้อเสนอมากมายในตลาดช่วงเดือนมกราคม รวมถึงข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด แต่เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้' ตัวแทน อัมราบัต เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด