:::     :::

ปืนเอาจริงสนคว้าค๊อกชูซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ออร์กุน ค๊อกชู กองกลาง เฟเยนูร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยดาวรุ่งรายนี้ได้รับการเปรียบเทียบฝีเท้ากับ ลูก้า โมดริช เลยทีเดียว

หลังประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในปี 2018 ปืนใหญ่ ก็รับรู้ถึงพรสวรรค์ของ ค๊อกชู เป็นอย่างดีในอีก 2 ปีต่อมา โดยมีรายงานถึงการพูดคุยกันมาแล้ว แต่การย้ายไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังไม่เคยเกิดขึ้นจริงเลย

เขายังคงพัฒนาความแข็งแกร่งกับ เฟเยนูร์ด อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้คลายความสงสัยในความสามารถของดาวเตะทีมชาติตุรกีในการเล่นพรีเมียร์ลีก

แม้จะเพิ่งอายุ 22 ปี แต่ ค๊อกชู ก็เป็นกัปตันทีมของ อาร์เน่ สล็อต ซึ่งเขาสร้างผลกระทบให้ทีมได้บ่อยครั้งด้วยการทำไป 12 ประตูในทุกรายการของซีซั่นนี้

แม้ ค๊อกชู จะเริ่มดึงดูดความสนใจได้มากขึ้นเยอะในยุโรป แต่ด้วยสัญญาที่เหลือแค่ 2 ปี ก็ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับ เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาร์เซน่อล โดยเฉพาะกับทิศทางที่กำลังไปได้สวยของสโมสรจะยิ่งทำให้การโน้มน้าวใจนักเตะให้เซ็นสัญญาง่ายขึ้นมาก

ค๊อกชู ถือเป็นแข้งพรสวรรค์อย่างมาก โดย โมโม่ ซิสโซโก้  อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เคยยกเขาไปเปรียบเทียบกับ โมดริช เลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด