:::     :::

ชาบีเปรยบุสเก็ตส์อาจอำลาทีมในฐานะแชมป์

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าเผยว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อาจอำลาสโมสรในฐานะแชมป์ลีกเมืองกระทิงในช่วงซัมเมอร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อาจย้ายออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บุสเก็ตส์ ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 ยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 8 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 7 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 3 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 7 ครั้ง แต่มิดฟิลด์วัย 34 ปีมีโอกาสอำลาสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้จากการเปิดเผยของ ชาบี 

'มาดูกันว่าฤดูกาลจะจบอย่างไร เขามีความสำคัญมาก เขายอดเยี่ยมทั้งในเกมและนอกเกม เขาเป็นตัวอย่างในฐานะกัปตันทีมและเป็นแบบอย่างให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนยกย่อง' ชาบี กล่าว 'ผมบอกเขาหลายครั้งว่าผมอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่ผมเข้าใจ ปีนี้ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เขาสามารถย้ายออกไปพร้อมตำแหน่งแชมป์ และเขาจะจากไปในช่วงเวลาที่ดีมาก มันยาก ผมจะยืนยันว่าอยากให้เขาอยู่ต่อไป'

เทรนเนอร์วัย 43 ปียังกล่าวถึงตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า 'ผมพบกับ มาเตว (อาเลมานี่) และ จอร์ดี้ (ครัฟฟ์) ทุกวัน มันไม่ใช่การประชุมฉุกเฉิน จะมีการตัดสินใจตอนสิ้นสุดฤดูกาล ผมตื่นเต้นมากกับลีกนี้ เราไม่ได้แชมป์มา 3 ฤดูกาลแล้ว มันไม่ใช่เวลาจะมาพูดเรื่องการเซ็นสัญญา'

'เราจะแข่งขันกันต่อไปและเราจะพยายามทำให้พวกเขา (แฟนบอล) ภูมิใจ ทีมออกจากสนาม พ่ายแพ้ 0-4 ในทีมที่พวกเขาทุ่มสุดตัว เราไม่รู้ว่าจะแข่งขันอย่างไรและพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ และตอนนี้เราต้องคิดถึง คีโรน่า แฟนบอลมีความสำคัญมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด