:::     :::

เคห์ลแจงเหตุเรย์น่าไม่มีส่วนร่วมกับเกมชนะอูนิโอน

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ เรย์น่า ไม่มีส่วนร่วมกับเกมล่าสุดที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1 ก่อน เซบาสเตียน เคห์ล จะออกมาชี้แจงเหตุผลผ่านสื่อ

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ โจวานี่ เรย์น่า ไม่มีชื่ออยู่ในโผทีมเสือเหลืองที่เฉือนชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1 เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากสภาพร่างกายของมิดฟิลด์วัย 20 ปีไม่พร้อมสำหรับเกมดังกล่าว ตามรายงานจาก 'Ruhr Nachrichten' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หยุดสถิติพ่ายสองเกมติดต่อกันและกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง หลังทีมของ เอดิน แทร์ซิช เปิดบ้านเชือด อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1 แต่ เรย์น่า ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ก่อน เคห์ล จะชี้แจงเหตุผลดังกล่าว

'จิโอ กำลังฟื้นตัวจากการป่วยมาเป็นเวลานาน' เคห์ล เผย 'เขากลับมาอยู่ในทีมวันพุธ โค้ชต้องตัดสินใจในวันศุกร์โดยพิจารณาว่าใครสดและใครสามารถช่วยเขาในตำแหน่งใดบ้าง ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจ แต่ จิโอ เป็นนักเตะคนสำคัญ และหวังว่าเขาจะกลับมาในสัปดาห์หน้า'

เรย์น่า มีอาการป่วยหลังกลับมาจากสหรัฐอเมริกาช่วงเบรคทีมชาติจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ก่อนจะกลับมาเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวที เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีม และมิดฟิลด์วัย 20 ปีถูกตัดออกจากทีมอีกครั้งในเกมล่าสุดกับ อูนิโอน เบอร์ลิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด