:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์ประกาศหมั้นแฟนสาวอดีตมิสยูนิเวิร์ส

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ประกาศหมั้นกับอดีตมิสยูเอสเอและมิสยูนิเวิร์สปี 2012 โอลิเวีย คัลโป หลังคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2019

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ประกาศหมั้นแฟนสาว โอลิเวีย คัลโป อดีตมิสยูเอสเอและมิสยูนิเวิร์สปี 2012 วัย 30 ปี ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี และ คัลโป คบหาดูใจกันมา 4 ปี และทั้งคู่ประกาศการหมั้นหมายผ่านอินสตาแกรมตั้งแต่วันศุกร์ ระหว่างการพักร้อนในยูท่าห์ 

คัลโป เคยออกเดตกับ ทิม ทีโบว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดัง และ ไรอัน ลอชตี้ อดีตนักว่ายน้ำก่อนหน้านี้ แต่ไม่ได้ผล ทำให้เธอเคยตั้งกฎห้ามออกเดทกับนักกีฬาหลังจากนั้น ก่อนยอมออกเดตกับ แม็คแคฟฟรีย์ ครั้งแรกในปี 2019 จนกระทั่งออกเดตกับครบ 3 ครั้ง เธอก็ให้โอกาสกับนักกีฬาอีกครั้ง

'ฉันกังวลว่ามันจะเป็นเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ และผู้ชายทุกคนก็เหมือนเดิม แม้ว่าความคาดหวังของฉันจะต่ำ แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันไม่สามารถปิดกั้นตัวเอง และตัดสินใจบนพื้นฐานของความกลัวได้... ฉันเลยขอบคุณเสียงในใจที่บอกให้ให้โอกาสความรักอีกคั้ง หยินหยางของฉัน คุณเป็นแบบอย่างของความแข็งแกร่งผ่านความอ่อนน้อมถ่อมตน ขอบคุณที่เป็นหินของฉันและฟื้นฟูศรัทธาในความรักของฉัน คุณคือทุกอย่างที่ฉันฝันถึงและอีกมากมาย' คัลโป กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด