:::     :::

พี่เสือพร้อมจ่าย100ล้านกองหน้าใหม่แต่ขอคิดถี่ถ้วน

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเยอรมนีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีปัญหาจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรดึงกองหน้าตัวใหม่ แต่ทางสโมสรอยากขอใช้เวลาคิดอย่างรอบคอบ

เสือใต้ มีข่าวโยงกับกองหน้ามากมายหลายคนในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยบรรสื่อทั้งในและนอกประเทศเยอรมนีเชื่อว่าทีมดังจากบุนเดสลีกาพร้อมคว้าดาวดังมาร่วมทีมในฤดูกาลต่อไป

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญยังหนีไม่พ้นค่าตัวที่แพงเกินไป โดยบรรดาแข้งเป้าหมายอาทิ แฮรรี่ เคน, วิคเตอร์ โอซีเมน หรือ ร็องดาล โกโล มูอานี่ ต่างถูกวางในระดับไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร

ทำให้มีรายงานบางกระแสระบุบอร์ดบริหารของ เสือใต้ จะไม่พิจารณานักเตะที่มีราคาเกิน 100 ล้านยูโรเพราะทางสโมสรมองว่าเป็นจำนวนที่แพงเกินจริง

กระนั้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สกาย สปอร์ต เยอรมนี เผยว่าตอนนี้บอร์ดบริหาร เสือใต้ มีท่าทีเปลี่ยนไปและพร้อมจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรสำหรับกองหน้ารายใหม่

แต่กรณีดังกล่าวจะต้องนำมาหารือเป็นการภายในอีกครั้ง เพราะฝั่งบอร์ดบริหารมองว่าด้วยจำนวนเงินมหาศาลจะส่งผลให้สร้างแรงกดดันต่อสโมสรและตัวนักเตะอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นทีมงานต้องหารือร่วมกับ โธมัส ทูเคิ่ล ในส่วนนี้โดยทุกฝ่ายจะพิจารณาถึงทางเลือกดีที่สุดและลงรายละเอียดถึงเป้าหมายต่างๆ ก่อนดำเนินการในขั้นถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด