:::     :::

โค้ชอั๋นลั่นรักษาฟอร์มท่าเรือลุ้นถ้วยเอฟเอคัพ

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คว้าชัย 4 เกมติด! โค้ชอั๋น "เราจะพยายามรักษามาตรฐานแบบนี้ไว้"

สุรพงษ์ คงเทพ หนึ่งในกุนซือคู่ของ การท่าเรือ เอฟซี ยกเครดิตให้แข้ง สิงห์เจ้าท่า หลังเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 26 วันที่ 9 เมษายน 2566 พร้อมยืนยันจะพยายามรักษามาตรฐานที่ดีแบบนี้ไว้ให้ได้
สิงห์เจ้าท่า คว้าชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมยึดอันดับ 3 ของตารางต่อไป ก่อนเข้าสู่ 4 นัดสุดท้าย ในศึกรีโว่ ไทยลีก ซึ่ง โค้ชอั๋น กล่าวหลังจบเกมว่า 
“เป็นเกมที่สนุกครับ สู้กันด้วยแท็คติค และ เรามีโอกาสที่จะสร้างสรรค์ทำประตูเยอะ แต่การได้แค่ 1 ประตู ก็เพียงพอที่จะทำให้เราได้ 3 แต้มครับ”
“เราพยายามทำงานหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาดี พอผลงานออกมาดี ในแง่อันดับก็ตามมาอยู่แล้ว ต้องขอบคุณน้อง ๆ ที่แสดงให้เห็นว่าช่วยกัน ทำงานหนัก และ ทำให้เรายังอยู่ที่ 3 เหมือนเดิม”
“ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ครับ ถ้าเราชนะตลอด ความมั่นใจมันก็มา แต่ถ้าเราแพ้ ความมั่นใจก็ลดลง อย่างที่บอก ต้องขอบคุณ และ ให้เครดิตน้อง ๆ ที่ช่วยกัน แน่นอนว่าเราจะพยายามรักษามาตรฐานแบบนี้ไว้ เพราะนอกจากในไทยลีก แล้ว เรายังมีเป้าหมายสำคัญที่ถ้วย เอฟเอ คัพ ด้วย” เฮดโค้ชวัย 44 ปี ปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 19 เมษายน 2566 ที่สนามดราก้อน โซลา ปาร์ค สเตเดียม จ.ราชบุรี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด