:::     :::

ค้อนเล็งกัลลาเกอร์-ฟิลลิปส์ตัวแทนไรซ์

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวว่าเริ่มมองหาตัวแทนของ ดีแคลน ไรซ์ แล้ว ด้วยการเล็งไปที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ของ เชลซี หรือไม่ก็ แคลวิน ฟิลลิปส์ จาก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก

สถานะในลีกสูงสุดของ ขุนค้อน ยังคงมีความเสี่ยงอยู่ในฤดูกาลนี้ โดยสโมสรมีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน ซึ่งนำไปสู่ความไม่แนนอนเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นบางคน

ไรซ์ มีข่าวจะย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกมาพักใหญ่แล้ว โดยเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ  แฮมเมอร์ส มีความคิดที่จะเติมช่องว่างที่ ไรซ์ อาจทิ้งไว้ โดยสนใจ กัลลาเกอร์ และ ฟิลลิปส์ ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

ไรซ์ เหลือสัญญาในลอนดอน สเตเดี้ยม จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า แต่ ขุนค้อน ก็ยังมีอ็อปชั่นที่สามารถขยายสัญญาเขาเพิ่มได้อีกปี ซึ่งหมายความว่าเขากำลังเข้าสู่ช่วง 2 ปีสุดท้ายของข้อตกลง

ด้วยเหตุนี้ สโมสรอาจกระตือรือร้นที่จะขายหนึ่งในมิดฟิลด์ชั้นนำของยุโรปก่อนที่ราคาเขาจะตก โดยแข้งวัย 24 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีมให้นานขึ้น

ฟิลลิปส์ ย้ายจาก ลีดส์ ไปยัง แมนฯ ซิตี้ แต่ปีแรกของเขากลับล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง โดยได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีแค่เกมเดียวเท่านั้นในทุกรายการในซีซั่นนี้

ขณะเดียวกัน กัลลาเกอร์ ที่เป็นอีกตัวเลือกสำหรับ เดวิด มอยส์ ก็ยังไม่สามารถสอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงของ สิงห์บลูส์ ได้อย่างเป็นประจำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด