:::     :::

ฟอเรสต์ปลดผอ.กีฬาเซ่นฟอร์มทีมห่วย

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ประกาศปลด ฟิลิปโป้ จิรัลดี้ ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเซ่นผลงานของสโมสรที่กลับมาดิ้นรนหนีตกชั้นอีกครั้ง

ผู้บริหารชาวอิตาเลี่ยนได้รับการแต่งตั้งเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ไม่นานก่อนที่คู่หูฝ่ายสรรหาอย่าง จอร์จ ซีเรียนอส และ แอนดี้ สกอตต์ จะถูกไล่ออก และการจากไปของเขาทำให้กุนซือ สตีฟ คูเปอร์ ต้องเผชิญศึกหนักโดยเหลือพันธมิตรเพียงไม่กี่คนที่อยู่เคียงข้างเขา

คูเปอร์ และ จิรัลดี้ สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานที่แน่นแฟ้น แต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ซึ่ง จิรัลดี้ เป็นคนดูแลกลับไม่ส่งผลตามที่ ฟอเรสต์ คาดเอาไว้

คริส วู้ด ถูกคว้าตัวมาจาก นิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญามูลค่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ตอนนี้กลับต้องพักยาวทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ จอนโจ เชลวี่ย์ อีกคนที่ย้ายเข้ามาด้วยค่าแรงมหาศาลก็ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ได้เลย

กุสตาโว่ สการ์ปา และ ดานิโล่ คู่หูชาวบราซิเลี่ยนก็ยังปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษไม่ได้ แม้ว่ากองหลังอย่าง เฟลิเป้ และ เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูที่ยืมตัวมาจากทำผลงานได้ดี แต่ฟอร์มของ ฟอเรสต์ กลับมีแต่แย่ลง

พวกเขาไม่ชนะใครเลยนับตั้งแต่เกมเชือด ลีดส์ 1-0 เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่งกินเวลามา 9 เกมติดแล้ว นั่นทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น และจะพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซิตี้ กราวนด์ ในวันอาทิตย์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด