:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตยืนยันคามาดะอำลาทีมซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไดจิ คามาดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นเตรียมย้ายออกจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้จากการยืนยันของผู้อำนวยการกีฬาทีมอินทรีแดง-ดำ

มาร์คุส ครอสเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ไดจิ คามาดะ จะย้ายออกจากทีมอินทรีแดง-ดำในช่วงซัมเมอร์นี้หลังแข้งทีมชาติญี่ปุ่นสิ้นสุดสัญญากับสโมสร ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คามาดะ ย้ายจาก ซางัน โทสึ มาค้าแข้งกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 1.6 ล้านยูโร เขาย้ายไปเล่นกับ แซงต์ ทรุยด็อง หนึ่งปีหลังจากนั้น ก่อนจะหวนคืนทีมอินทรีแดง-ดำในปี 2019 และก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักในปัจจุบัน โดยมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล และ ยูโรปาลีก 

แข้งวัย 26 ปี ทำ 13 ประตูและ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายในซีซั่นนี้ 38 เกม โดยรวมแล้วเขาลงเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำ 170 เกม ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ไดจิ คามาดะ ได้พัฒนาเป็นผู้เล่นบุนเดสลีกาที่ดีมากที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมีส่วนในการพัฒนากีฬาของสโมสรด้วยชัยชนะยูโรปาลีกเมื่อปีที่แล้ว เราอยากจะเห็น ไดจิ ที่ ไอน์ทรัค ในอนาคต แต่ความสนใจของนักเตะไม่สอดคล้องกัน เขาขอบคุณเขา' ครอสเช่อ กล่าวถึงมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด