:::     :::

โหมหนัก!สิงห์ทุ่มแหลกมัดใจกาบี

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานีวิทยุกาตาลุนย่ารายงานว่า เชลซี พร้อมมอบข้อเสนอสุดงามให้ กาบี พิจารณาย้ายไปเล่นที่ลอนดอน

สถานการณ์ของ กาบี กับ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่บนความไม่แน่นอนหลังจากศาลสเปนไม่คุ้มครองคำร้องเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของนักเตะทำให้ต้องกลับไปใช้สัญญาก่อนหน้านี้ซึ่งจะหมดลงหลังจบฤดูกาล

บาร์ซ่า ตกลงต่อสัญญา กาบี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยและได้ส่งเรื่องไปยัง ลา ลีกา แต่ด้วยปัญหาเรื่องเพดานค่าแรงของสโมสรทำให้ทางลีกไม่อนุมัติการลงทะเบียน 

เรื่องดังกล่าวส่งผลให้สถานการณ์ของกองกลางวัย 18 ปีกลับมาเป็นที่สนใจเพราะมีโอกาสที่ อาซูลกราน่า จะเสียนักเตะแบบไร้ค่าตัวหากไม่สามารถจัดการเรื่องเพดานค่าแรงและการเงินได้สำเร็จ

โดยก่อนหน้านี้สื่อสเปนอย่าง อาส ระบุ เชลซี เข้ามาเจรจาตัวแทน กาบี แถมล่าสุด สถานีวิทยุกาตาลุนย่า รายงานเสริมว่า สิงโตน้ำเงินคราม ยกระดับล่าตัวมิดฟิลด์รายนี้แบบเต็มที่

เชลซี พร้อมมอบสัญญาให้ กาบี พิจารณาโดยมีทั้งค่าแรงมหาศาลและเงินโบนัสเซ็นสัญญาจำนวนมากหากว่ากองกลางวัย 18 ปีตกลงย้ายไปเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

เรื่องดังกล่าวทำให้ บาร์เซโลน่า อยู่ไม่ติดแน่นอน โดยหลังจากนี้สโมสรดังของสเปนจะเร่งดำเนินการหาช่องทางเพื่อจัดการลงทะเบียน กาบี ในสัญญาใหม่ให้เร็วที่สุดก่อนที่สัญญาเดิมจะหมดลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด