:::     :::

ก็องปานีชอยส์แรกไก่ดูดมานั่งเฮดโค้ชใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เฮดโค้ช เบิร์นลี่ย์ ก้าวมาเป็นแคนดิเดตเบอร์ต้นๆที่จะรับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาล 2023-24 เพราะผลงานเข้าตาปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่

รายงานจาก ‘ซัน สปอร์ต’ ว่าตำแหน่งเฮดโค้ช ‘ไก่เดือยทอง’ ว่างลงหลังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ แยกทางเมื่อปลายมี.ค. โดยปัจจุบันให้ผู้ช่วยชาวอิตาเลี่ยน คริสเตียน สเตลลินี่ ขึ้นรักษาการเบอร์#1 ไปจนสิ้นซีซั่น โดยมี ไรอัน เมสัน เฮดโค้ชชุด ยู-21 เป็นคู่คิด

กระบวนการสรรหาที่ดำเนินไปเชื่อมโยงมือดีอย่าง ยูเลียน นาเกส์มันน์ (ว่างงาน), เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ว่างงาน) หรือ รูเบน อาโมริม (สปอร์ติ้ง ลิสบอน) 

กระทั่งล่าสุดปรากฏชื่อของ ก็องปานี ซึ่งเพิ่งการันตีนำ เบิร์นลี่ย์ เลื่อนชั้นกลับมาเล่นลีกสูงสุดซีซั่นหน้า เพราะเป็นกุนซือสายเลือดใหม่วัยแค่ 37 ปี, ปั้นทีมเล่นฟุตบอลเกมรุกแบบที่ ท็อตแน่ม ชอบ, เปี่ยมบารมีเพราะโด่งดังสมัยค้าแข้ง 


และเรื่องสำคัญเป็นศิษย์ในสายของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ที่ผ่านมาลูกน้องเก่า เป๊ป อย่าง มิเกล อาร์เตต้า พิสูน์ให้เห็นแล้วว่าสำนักนี้ได้ดีทุกราย 

อุปสรรคในการดึง ก็องปานี คงเป็นสัญญาที่ติดอยู่กับ เทิร์ฟ มัวร์ ถึง มิ.. 2025 แล้วเบื้องหลังอาจมีดีลลับระหว่างเขากับ แมนฯ ซิตี้ ให้ลับฝีมือบนลีกสูงสุดรอรับไม้ผลัดจาก เป๊ป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด