:::     :::

โจนส์ยอมรับเงินน้อยลงเพื่อแพ็คเกอร์ส

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โจนส์ ยินดีลดค่าจ้างเพื่ออยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และช่วยทีมหัวเนยในเวลาเดียวกัน แต่ถึงอย่างไรรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีก็ยังรับค่าตอบแทนมากสุดในอาชีพของเขา

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปียอมรับการปรับโครงสร้างสัญญาที่รับค่าจ้างน้อยลงกว่าเดิม เนื่องจากเขาต้องการอยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เปรียบเหมือนบ้านของเขาต่อไปในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โจนส์ เจรจาปรับโครงสร้างสัญญากับ แพ็คเกอร์ส ยอมลดค่าจ้างจาก 16 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 เหลือ 11 ล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ปรารถนาที่จะอยู่ในกรีนเบย์ต่อไป แม้ว่าจะถูกลดเงิน แต่มูลค่าดังกล่าวก็ยังเป็นค่าตอบแทนที่เขารับมากสุดภายในฤดูกาลเดียว

'ที่นี่เป็นบ้านสำหรับผม' โจนส์ กล่าว 'คนเหล่านั้นในล็อคเกอร์รูม นั่นคือพี่น้องของผม คนที่อยู่ชั้นบน พวกเขาเชื่อมั่นผม และเชื่อในตัวผมตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่'

'มันสมเหตุสมผลแล้ว ข้อตกลงที่ชาญฉลาด ตลาดสำหรับรันนิ่งแบ็กมีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่าง 16 ล้านเหรียญสหรัฐและ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ซึ่งอยู่ที่ 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ผมจะไม่พูดว่าลดค่าจ้าง เพราะผมไม่เคยทำเงิน 11 ล้านเหรียญสหรัฐในอาชีพของผม อาชีพนี้จึงยังคงเป็นบวกมากสุดเท่าที่ผมเคยทำมา และมันยังทำให้ผมเป็นแบ็คที่รับค่าจ้างมากสุดอันดับสอง ดังนั้นมันจึงเข้ากับตลาด'

โจนส์ เป็นรันนิ่งแบ็กที่รับเงินมากสุดอันดับ 2 ของลีกเทียบเท่า อัลวิน คามาร่า ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ ดัลวิน คู้ก ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตามหลังเฉพาะ แม็คแคฟฟรีย์ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เท่านั้น 

'ผมไม่อยากเป็นคนโลภ' โจนส์ กล่าวเสริม 'ผมเป็นผู้เล่นในทีม ผมอยากช่วยทีมและช่วยให้พวกเขาดึงคนเข้ามาที่นี่ให้ได้มากที่สุด ดังนั้นถ้านั่นหมายถึงการได้เงินน้อยลง ผมก็จะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})